Chờ...

Tìm kiếm cặp song sinh mất tích khi tắm biển ở Đà Nẵng

VOH - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm hai em nhỏ song sinh mất tích khi tắm biển ở phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Trưa 12/4, UBND phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng tiếp nhận tin báo có người đuối nước khi tắm biển.

Hai học sinh gặp nạn là em P.G.B và P.B.T (14 tuổi, anh em song sinh, học lớp 8) đi cùng nhóm bạn đến khu vực bãi biển Tân Trà trên đường Trường Sa (phường Hòa Hải) để tắm biển.

Trong khi tắm, hai em không may bị sóng cuốn trôi, mất tích.

Phát hiện sự việc, các bạn cùng nhóm hô hoán người dân gần đó đến hỗ trợ nhưng không kịp.

photo1712909058825-1712909058951220856418
Người dân và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm hai anh em mất tích - Nguồn: VTV

Ngay sau đó, UBND phường báo cáo UBND quận, thông báo cho lực lượng công an và Đồn Biên phòng Non Nước huy động các lực lượng cùng 10 mô tô nước, 3 thuyền thúng của Đồn biên phòng, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp tìm kiếm.

Ông Huỳnh Quang Trung, Chủ tịch UBND phường Hòa Hải cho biết, hai anh em B. và Tr. đang học tại một trường THCS trên địa bàn.

Cơ quan chức năng cũng thông báo lực lượng biên phòng thành phố Đà Nẵng, Biên phòng Cửa Đại Quảng Nam, các Resort ven biển và UBND các phường, xã ven biển khu vực giáp ranh và thông báo rộng rãi người dân cùng phối hợp tìm kiếm. Tuy nhiên, do biển có gió to và sóng lớn nên việc tìm kiếm chưa có kết quả.