Chờ...

Tin Bạc Liêu ngưng cung cấp nước 3 đến 4 ngày là sai sự thật

VOH - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Cấp nước Bạc Liêu khẳng định thông tin trên là tin đồn thất thiệt.

Liên quan đến thông tin Công ty cổ phần Cấp nước Bạc Liêu ngưng cung cấp nước trong 3 đến 4 ngày liên tục, ngày 1/5, ông Võ Minh Trang, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty khẳng định đây là tin đồn thất thiệt.

Thông tin không chính xác trên đang lan truyền khiến người dân hoang mang. Trước thông tin trên, Công ty cổ phần Cấp nước Bạc Liêu đã thông tin, đơn vị đang hoạt động bình thường.

vna-potal-thong-tin-cong-ty-cp-cap-nuoc-bac-lieu-ngung-cung-cap-nuoc-trong-3-den-4-ngay-lien-tuc-la-tin-don-that-thiet-sai-su-that-7353638-5757
Công ty Cổ phần Cấp nước Bạc Liêu vẫn hoạt động sản xuất bình thường - Ảnh: TTXVN

Công ty cổ phần Cấp nước Bạc Liêu gửi thông báo đến khách hàng trong đó cho biết hiện một số tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long bị thiếu nước sạch sinh hoạt do ảnh hưởng của hạn hán, xâm nhập mặn, nhưng đơn vị đảm bảo cung cấp đủ nước cho sinh hoạt và sản xuất của khách hàng.

Công ty cũng khuyến cáo khách hàng không nên dự trữ nước theo tin đồn "ngưng cung cấp nước".

Hiện tại, Công ty cung cấp nước sạch cho hơn 33.000 khách hàng trên địa bàn thành phố Bạc Liêu.

Trước đó, một số người dân thành phố Bạc Liêu rất bất ngờ khi có thông tin "Công ty cổ phần Cấp nước Bạc Liêu cúp nước liên tục từ 3 đến 4 ngày". Sự việc này khiến nhiều người dân đã tranh thủ đi mua bồn, thùng nhựa về trữ nước ngọt sinh hoạt.