Chờ...

Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh làm việc với UBND TPHCM

(VOH) - Chiều 28/02, Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh đã có buổi làm việc với UBND TPHCM về công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phòng chống tham nhũng và xây dựng ngành thanh tra.
Sau khi nghe Phó Chủ tịch UBND TP Hứa Ngọc Thuận báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, ông Lâm Đình Chiến - Chánh Thanh tra TP đã báo cáo khái quát về tình hình khiếu nại, tố cáo trên địa bàn thành phố trong năm 2013. Trong đó, đáng chú ý là tình hình khiếu nại đông người đã từng bước được kiểm soát, không gây ảnh hưởng đến an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội.
Tiếp thu báo cáo công tác ngành Thanh tra thành phố cũng như các kiến nghị của lãnh đạo các sở, ngành, quận huyện, Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh đánh giá cao những kết quả đã đạt được của ngành Thanh tra Thành phố. Theo đó, công tác giải quyết khiếu nại tố cáo, rà soát vụ việc tồn đọng, phức tạp kéo dài đạt kết quả tốt. Công tác phòng chống tham nhũng đã được ngành Thanh tra Thành phố triển khai các giải pháp tương đối đồng bộ, gắn công tác thanh tra với công tác giải quyết khiếu nại tố cáo. Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh cũng lưu ý: