Chờ...

TPHCM: Giải cứu 2 người mắc kẹt trong thang máy

VOH - Ngày 3/6, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Thủ Đức đã giải cứu thành công cô gái cùng cháu bé 2 tuổi mắc kẹt trong thang máy nhà dân trên địa bàn.

Theo Công an TPHCM, lúc 8h56 ngày 30/5, Công an TP Thủ Đức nhận tin báo có người mắc kẹt trong thang máy nhà dân ở đường Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức.

Bên trong thang máy có một cô gái cùng cháu bé 2 tuổi. Trước đó, mọi người trong nhà đã tìm cách mở cửa thang máy nhưng không thành công, nên báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Thủ Đức nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cứu người gặp nạn.

cuu-ho-tphcm-030624
Lực lượng PCCC&CNCH tiến hành giải cứu 2 nạn nhân bị mắc kẹt bên trong thang máy - Ảnh: Công an TPHCM

Lực lượng chức năng xác định, chị M (sinh năm 1996, ngụ tỉnh Bình Định) và cháu N.T.N (sinh năm 2022) đang đi thang máy thì bị mắc kẹt ở tầng 2 căn nhà. 

Tại hiện trường, lực lượng cứu nạn trấn an người bị mắc kẹt, động viên các nạn nhân bình tĩnh, yên tâm để lực lượng chức năng tổ chức phương án cứu nạn.

Tại hiện trường, lực lượng cứu nạn trấn an người bị mắc kẹt, động viên các nạn nhân bình tĩnh.

Các cán bộ chiến sĩ đồng thời tiến hành sử dụng máy banh cắt thủy lực tách giữa 2 cánh cửa thang máy, tạo khoảng trống đưa các nạn nhân ra ngoài.

Sau ít phút, các cán bộ chiến sĩ đã giải cứu được 2 người bị mắc kẹt ra ngoài an toàn.