Chờ...

Từ sáng 13/3, 26 cảnh sát giao thông đến hỗ trợ các trung tâm đăng kiểm ở TPHCM

(VOH) - Sáng 13/3, 26 cán bộ, chiến sĩ CSGT đến các trung tâm đăng kiểm tại TPHCM để hỗ trợ, nhằm giảm ùn tắc tại các nơi này.

Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an, chọn 26 chiến sĩ có chuyên môn đăng kiểm xe của ngành công an bay gấp trong đêm 10/3 kịp tập trung tại Trung tâm huấn luyện bồi dưỡng đào tạo sát hạch lái xe thuộc Cục Cảnh sát giao thông (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam).

Các chiến sĩ được tập huấn công tác kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới cùng 157 cán bộ, chiến sĩ thuộc Cục Cảnh sát giao thông và phòng cảnh sát giao thông công an các địa phương khác.

Nội dung tập huấn để cán bộ, chiến sĩ nắm vững các quy trình, quy định đăng kiểm, sử dụng thành thạo trang thiết bị, sẵn sàng hỗ trợ các trung tâm đăng kiểm.

Từ sáng 13/1, 26 cảnh sát giao thông đến hỗ trợ các trung tâm đăng kiểm ở TPHCM 1
26 cảnh sát giao thông đến trung tâm đăng kiểm ở TPHCM làm việc sáng 13/3. .

Theo lãnh đạo Phòng PC08: “PC08 hiện có dây chuyền đăng kiểm xe biển xanh ở địa chỉ 282 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh (cùng với đội đăng ký xe). Nguyên lý hoạt động của dây chuyền đăng kiểm dân sự và ngành công an cơ bản giống nhau, nên có thể đáp ứng ngay được yêu cầu. Sau khi tập huấn về và nhận lệnh, 26 chiến sĩ lập tức được tăng cường cho các trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TPHCM.”

Xem thêm: Ông Nguyễn Trí Đức làm Vụ trưởng Vụ Quản lý doanh nghiệp (Bộ GTVT)

Sáng 13/3, một số trung tâm đăng kiểm tại TPHCM cho biết lực lượng cảnh sát giao thông của Phòng PC08 có mặt từ sáng sớm và đang bắt đầu hỗ trợ công tác kiểm định xe.

Ngày 11/3, 50 cảnh sát giao thông được Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) bàn giao tới Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải) để tăng cường cho các trung tâm đăng kiểm đang bị quá tải. 30 cán bộ làm nhiệm vụ tại các trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội và 20 người làm việc tại TPHCM.