Chờ...

Vụ bé trai 9 tuổi bị bạo hành: Bắt khẩn cấp cha dượng

VOH - Chiều 12/3, Công an thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) bắt khẩn cấp Lê Đức Thắng (42 tuổi, ngụ phường Tân Thiện) để điều tra về vụ đánh đập con riêng của vợ cũ.

Thông tin ban đầu, Thắng khai L.T.A. (9 tuổi) là con riêng của chị Đ.T.H. (42 tuổi, vợ cũ của Thắng). Thắng và vợ đã ly hôn nhưng sau đó quay lại với nhau.

Chiều tối 8/3, Thắng cùng bạn bè nhậu. Thấy cháu A. cầm điện thoại của mình chạy ngoài đường, Thắng ra lấy lại rồi liên tục đấm, đá vào đầu, người của bé trai.

Sáng 12/3, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai bị đánh đập dã man. Theo hình ảnh được camera an ninh trong phòng khách nhà dân ghi lại, bé trai nằm giữa nhà. Lúc này người đàn ông lao tới dùng chân đạp mạnh vào vùng bụng bé trai.

Vụ bé trai 9 tuổi bị bạo hành: Bắt khẩn cấp cha dượng 1
 Công an bắt khẩn cấp cha dượng đánh đập dã man con riêng của vợ gây bức xúc dư luận.

Bé trai ôm đầu, khóc thảm thiết song người đàn ông không dừng lại mà tiếp tục đá, đạp vào người bé. Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ, lên án hành vi bạo hành trẻ dã man của người đàn ông.

Theo xác minh, cháu bé bị bạo hành là L.T.A. (9 tuổi, học sinh lớp 3 Trường tiểu học Tân Thiện). Sau khi bị cha dượng đánh, bé trai được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu, cháu A. bị đa chấn thương phần mềm. Đến ngày 11/3, cháu A. đã xuất viện trong tình trạng đa chấn thương.