Chờ...

Vụ hành hung nhân viên sân golf: Ông Nguyễn Viết Dũng bị phạt 6,5 triệu đồng

(VOH) – Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi dùng gậy golf đánh người của Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam, không khởi tố vụ án.

Ngày 9/1, Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng đã ra quyết định xử phạt hành chính ông Nguyễn Viết Dũng 6,5 triệu đồng vì dùng gậy golf đánh người.

Cơ quan công an không khởi tố vụ án do vụ việc không cấu thành tội phạm.

Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ họp và có thể thực hiện quy trình cho ông Nguyễn Viết Dũng - người hành hung nữ nhân viên sân golf, thôi làm đại biểu HĐND tỉnh nếu ông có nguyện vọng.

Trước đó, ông Nguyễn Viết Dũng cũng đã có đơn xin thôi thành viên Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh.

Vụ hành hung nhân viên sân golf: Ông Nguyễn Viết Dũng bị phạt 6,5 triệu đồng 1
Ông Nguyễn Viết Dũng, 45 tuổi là đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam khóa X nhiệm kỳ 2021-2026.

Về việc khách chơi golf đánh người tại sân golf BRG Đà Nẵng, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn và các đơn vị nghiệp vụ cùng Công an phường Hòa Hải đã vào cuộc điều tra.

Thông tin ban đầu xác định, chiều 5/12/2022, ông Dũng cùng ba người bạn đến sân golf BRG Đà Nẵng chơi golf. Sân golf cử bốn nhân viên caddie, gồm chị N.T.A.L., trú phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, phục vụ nhóm khách.

Sau khi nhóm khách chơi golf kết thúc tại hố số 13, hai caddie là chị L. và chị H. (người tính điểm cho ông Dũng) có tính số gậy đã đánh vào lỗ của ông Dũng.

Chị L. cho rằng chị H. đã tính ít hơn một gậy cho ông Dũng nên cả hai xảy ra tranh cãi. Ông Dũng bực tức nên cầm gậy golf vung đánh về phía chị L. và H..

Cú đánh từ trên hướng xuống dưới khiến gậy trượt qua vai chị L. và đập xuống mặt đất bị gãy.

Sau khi xảy ra vụ việc, chị L. được đưa đi kiểm tra tại Bệnh viện Đà Nẵng và xác định chấn thương nhẹ phần mềm tại bả vai phải.

Sau khi xác minh, Công an quận Ngũ Hành Sơn đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với hành vi dùng gậy golf đánh chị N.T.A.L của ông Dũng.