Chờ...

Xe khách giường nằm lao xuống vực sâu, ít nhất 3 người thiệt mạng

VOH - Một xe khách giường nằm chạy trên tuyến La Sơn - Túy Loan (địa phận Đà Nẵng) bất ngờ đâm vào hộ lan rồi rơi xuống vực khiến nhiều người thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h30 ngày 23/1, xe ô tô khách BKS 47D-01067 đi theo tuyến Đắk Lắk - Huế, khi đến Km36 đường cao tốc La Sơn - Túy Loan thuộc thôn Tà Lang, xã Hòa Bắc thì tự gây tai nạn, lao xuống vực. Thời điểm xảy ra tai nạn, trời có mưa to, gió lớn.

Tài xế điều khiển xe khách là anh Phương Thanh Tùng (sinh năm 1988, trú tỉnh Đắk Lắk). Trên xe ngoài 3 người là tài xế và phụ xe còn có 19 hành khách.

Tại hiện trường, 3 người tử vong, 3 người bị thương nặng, những người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng và Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang.

tai nạn
Lực lượng chức năng cứu hộ người bị nạn trong xe khách rơi xuống vực - Ảnh: Dân trí

Nhận tin báo, các lực lượng cứu nạn, cứu hộ có mặt tại hiện trường đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Các lực lượng đang huy động xe cẩu đến để kéo xe khách gặp nạn ra khỏi vực sâu.

Nguyên nhân tai nạn và con số thương vong đang được làm rõ.

Đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn - Túy Loan có chiều dài 66km với điểm đầu là nút giao thông La Sơn (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế) đến Túy Loan (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Dự án có tổng vốn đầu tư gần 11.500 tỷ đồng và được đầu tư theo hai giai đoạn. Trong đó giai đoạn 1 có hai làn xe và giai đoạn 2 mở rộng lên bốn làn xe.