Chờ...

Xử lý tình trạng gian lận giá taxi, ép giá khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

VOH - Cục Hàng không Việt Nam vừa yêu cầu Cảng vụ Hàng không miền Nam và Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự và xử lý tình trạng xe dù, gian lận giá taxi.

Theo Cục Hàng không Việt Nam, tình trạng gian lận giá taxi đang diễn ra phức tạp tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, gây mất an ninh, trật tự, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và quyền lợi hành khách.

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Cảng vụ Hàng không miền Nam làm việc và đề xuất với Công an TPHCM, Đồn công an Tân Sơn Nhất, Sở GTVT tăng cường kiểm tra, xử lý tình trạng gian lận giá taxi, ép giá khách, chèo kéo khách, xe dù hoạt động tại sân bay này.

Các đơn vị cần rà soát và bổ sung kế hoạch để tăng cường kiểm tra, giám sát việc cung cấp dịch vụ của các hãng taxi, xe công nghệ được nhượng quyền khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trường hợp nhân viên của các hãng có hiện tượng chèo kéo khách, ép giá khách cần được xử lý nghiêm hoặc chuyển giao cho cơ quan có thẩm quyền xử lý.

Xử lý tình trạng gian lận giá taxi, ép giá khách tại sân bay Tân Sơn Nhất 1
Ảnh minh họa

Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu sân bay Tân Sơn Nhất rà soát lại danh mục các doanh nghiệp vận chuyển hành khách bằng xe ô tô được nhượng quyền khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất, đặc biệt là doanh nghiệp vận chuyển hành khách có tình trạng gian lận vừa bị xử lý.