Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cậu bé 13 tuổi thoát khỏi miệng cá sấu nhờ hành động dũng cảm

VOH - Trong chương trình Today, cậu bé Klimis (13 tuổi) đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng của mình khi bị một con cá sấu tấn công, ngoạm chân trong lúc đang bơi lội.

Klimis kể lại rằng, ngày 20/6, cậu cùng các anh tới Howell Creek ở Winter Springs (Florida, Mỹ) để bơi lội. Khi vừa nhảy xuống nước, cậu phát hiện chân trái của mình đã nằm gọn trong miệng cá sấu.

“Khi biết chân mình nằm trong miệng cá sấu, tôi biết mình không có cách nào để thoát được”, Klimis chia sẻ. Tuy nhiên, cậu bé không từ bỏ mà lập tức tấn công lại con cá sấu để tìm cách thoát thân.

Cậu bé 13 tuổi thoát khỏi miệng cá sấu nhờ hành động dũng cảm 1
Cậu bé Klimis đã kể lại câu chuyện kinh hoàng của mình trên "Today Show" sau khi thoát khỏi cá sấu - Ảnh: Today

Klimis cho biết, cậu đã dùng tay đánh mạnh vào đầu cá sấu với mong muốn rút được chân ra khỏi miệng nó và thật may mắn khi hành động hành của Klimes có hiệu quả.

Con cá sấu sau khi bị đánh bất ngờ đã buông chân cậu bé ra. Klimis lập tức bơi vào bờ, đi tới một ngôi nhà gần đó nhờ báo tin cho mẹ và gọi cấp cứu. Sau đó, cậu bé đã được đưa đến bệnh viện để các bác sĩ khâu, băng bó vết thương.

Theo Today, một con cá sấu dài gần 2,5 mét ở cùng khu vực với Klimis gặp nạn đã bị bắt chỉ vài ngày sau đó. Nhiều người cho rằng, đó chính là con cá sấu đã tấn công Klimis.