Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cô gái lướt mạng vô tình phát hiện bạn trai 7 năm ngoại tình với bạn thân

VOH - Kristen Kelly, một phụ nữ ở Massachusetts, Mỹ, đã trải qua cú sốc kinh hoàng khi phát hiện bạn trai 7 năm của mình lén lút ngoại tình với Kaylyn Hutchins, người bạn thân nhất của cô.

Theo lời kể của Kelly, bạn trai cô đã đi du lịch đến Mexico với Hutchins nhưng lại nói dối là đi công tác cả tuần. Thậm chí, anh ta còn dùng 6.000 USD (khoảng 150 triệu đồng) tiền của Kelly để chi trả cho chuyến đi này.

ngoai tinh_voh
Kristen Kelly khóc nức nở trong đoạn video. - Ảnh: BP

Trong lúc bạn trai đi du lịch, Kelly phải một mình chăm sóc con gái riêng mắc chứng tự kỷ của anh ta và mang thai ở tuần thứ 34.

Sự thật vỡ lòa khi Kelly vô tình nhìn thấy thông tin kêu gọi gây quỹ cứu chữa cho Hutchins trên trang GoFundMe. Thông tin cho biết Hutchins và bạn trai của Kelly đã gặp tai nạn xe máy ở Mexico.

"Tôi bị phản bội. Tôi cảm thấy mình thật ngu ngốc", Kelly nức nở chia sẻ trong đoạn video đăng tải trên TikTok.

Câu chuyện của Kelly thu hút hơn 12 triệu lượt xem trên TikTok và nhận được nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã lên án hành vi lừa dối, phản bội của bạn trai Kelly và bày tỏ sự ủng hộ dành cho cô.

Kelly cho biết cô sẽ chia tay kẻ phản bội và không bao giờ tái hợp. Trang GoFundMe được lập cho Hutchins cũng đã bị gỡ xuống sau đó.