Chờ...

Các tỷ phú, đại gia công nghệ mua quà gì vào dịp Giáng Sinh?

VOH - Các đại gia công nghệ, mà không ít là tỷ phú sẽ mua quà gì vào dịp Giáng Sinh, người ta thấy có cả thiết bị phản lực trị giá 400.000 USD đến phòng tắm hơi chữa bệnh bằng năng lượng.

Làm thế nào để mua một món quà cho đại gia thích công nghệ mà không có nguy cơ lặp lại thứ mà họ đã sở hữu? Khi tiền không còn là vấn đề gì thì danh sách quà Giáng Sinh có thể là một số mặt hàng khá hoang phí, lạ lùng và độc đáo.

Nếu bạn từng thắc mắc một tỷ phú sẽ mua và nhận quà gì vào dịp Giáng sinh, thì  đó chính là một số thiết bị, dịch vụ hiếm hoi và đắt tiền có thể tạo thành những món quà độc đáo.

Jetpack

Các tỉ phú mua quà gì vào dịp Giáng Sinh? 1
Bộ đồ jetpack này có giá hàng trăm nghìn USD 

Theo các chuyên gia thị trường chứng khoán tại Nasdaq, jetpack là tiện ích được các tỷ phú yêu thích. Trang web Nasdaq đặc biệt đề cập đến một Gravity Jetpack.

Đó là thiết bị phản lực Gravity Jetpack trị giá 400.000 USD cho phép người dùng bay vòng quanh như người sắt - Iron Man. Về mặt kỹ thuật, thiết bị này là một bộ đồ chứa động cơ phản lực tua-bin.

Nó được cho là cho phép người dùng bay xung quanh với tốc độ lên tới 80 dặm một giờ.

Phòng xông hơi chữa bệnh bằng năng lượng

Các tỉ phú mua quà gì vào dịp Giáng Sinh? 2
Phòng tắm hơi cá nhân này có trong hướng dẫn quà tặng kỳ nghỉ của ngôi sao Kardashian

Người Kardashian có một vài tỷ phú trong gia đình nổi tiếng của họ. Họ phát hành tờ giới thiệu hướng dẫn quà tặng Giáng sinh mỗi năm và một sản phẩm nổi bật từ năm 2023 là phòng tắm hơi chữa bệnh bằng năng lượng này.

Heat Healer – phòng chữa bệnh bằng nhiệt, đây là lựa chọn của Kourtney Kardashian Baker và cô thừa nhận nó “hơi đắt”.

Thiết bị này được bán lẻ với giá 2.498 USD và được thiết kế để sử dụng tại nhà.

Trang web Poosh của Kourtnye tuyên bố: "Heat Healer đang mang tương lai của sức khỏe đến thẳng phòng khách của bạn với phòng xông hơi khô có thể thu gọn này có Công nghệ Triple Threat (3 kỹ năng) đặc trưng của nó.

"Trải nghiệm nhiệt hồng ngoại tầm xa, Công nghệ xung trường điện từ - PEMF và đèn LED đỏ trong một buổi trị liệu nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng."

Chuyến đi săn Safari

Các tỉ phú mua quà gì vào dịp Giáng Sinh? 3
The Ultimate Safari 

Với mức giá hơn 170.000 USD mỗi người, đây là trải nghiệm safari đắt nhất trong lịch sử trên toàn thế giới.

Công ty du lịch đã bao gồm tất cả mọi thứ trong phạm vi trách nhiệm của họ, mang đến cho khách hàng của họ một kỳ nghỉ đáng nhớ ở những nơi đẹp nhất với phong cách trang trí sang trọng nhất.

Với quyền sử dụng độc quyền tất cả các phòng nghỉ 5 sao bao gồm biệt thự trước biển và nơi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, chuyến tham quan kéo dài ba tuần bao gồm hầu hết mọi thứ dành cho tất cả mọi người, từ chuyến đi bộ xuyên rừng xem khỉ đột đến các game lái xe xuyên đêm, hành trình bằng máy bay riêng…

Du thuyền điện hiện đại

Các tỉ phú mua quà gì vào dịp Giáng Sinh? 4
80 Sunreef Power Eco 

Du thuyền điện tiên tiến nhất về mặt kỹ thuật trên thế giới, 80 Sunreef Power Eco thực sự là chiếc du thuyền tiên phong trong xu hướng hướng tới sự bền vững của ngành du thuyền.

Nó còn hơn thế nữa với thông tin sinh thái của nó. Với khả năng vượt đại dương, đây là du thuyền hoàn hảo để giao lưu, nhờ có không gian sống tuyệt vời, chỗ ở rộng rãi, quầy pha chế đồ uống đầy đủ tiện nghi, ghế tắm nắng lớn, tiện nghi nướng thịt và thậm chí cả bể sục….

Một chuyến du hành vào không gian

Các tỉ phú mua quà gì vào dịp Giáng Sinh? 5
Virgin Galactic là tàu vũ trụ thương mại đầu tiên trên thế giới - Ảnh:Virgin Galactic

Những giấc mơ thời thơ ấu và những tưởng tượng kỳ quái giờ đây đã trở thành hiện thực hữu hình mà chỉ 700 người trong lịch sử từng trải qua trước đây.

Khi bạn có đủ khả năng để mua hầu hết các tiện ích trên Trái đất, lúc đó bạn có thể bắt đầu tìm kiếm đi vào không gian cho chuyến phiêu lưu tiếp theo của mình.

Những chuyến đi thương mại đầu tiên trên thế giới vào vũ trụ và quay trở lại.

Theo Elite Traveller, chuyến du hành vào vũ trụ trên Virgin Gatic là món quà hoàn hảo dành cho một tỷ phú.

Vé cho chuyến bay ngắn vào vũ trụ ngắn có giá khoảng 450.000 USD/vé

Tàu ngầm cá nhân

Các tỉ phú mua quà gì vào dịp Giáng Sinh? 5
Tàu ngầm cá nhân cũng được cho là món quà tỷ phú hoàn hảo.

Nasdaq cũng liệt kê tàu ngầm cá nhân là tiện ích được các tỷ phú yêu thích.

Có một chiếc tên là DeepFlight Super Falcon 3S sẽ khiến khách hàng phải trả 2 triệu USD.

Nó có ba chỗ ngồi và có thể lặn sâu tới 100 mét dưới mặt nước.

Mỗi hành khách và phi công ngồi trong một lồng kính thủy tinh để họ có thể nhìn thấy quang cảnh đại dương trong vòng quay 360 độ