Chờ...

Threads được tạo nhiều điều kiện hơn Twitter, nhưng đường dài thì sao?

VOH - Trang Business Insider trích dẫn nội dung của một người dùng từng sử dụng Twitter vào 15 năm trước và cảm giác sau khi Threads ra mắt.

Người này chia sẻ, 15 năm trước, chỉ một tháng vào trường báo chí hầu hết sinh viên thời của họ đã đăng ký tài khoản Twitter. Đó là một điều tuyệt vời để làm.

15 năm sau, Threads, nền tảng truyền thông xã hội mới nhất từ ​​Meta, đã mang lại cảm giác deja vu. Threads giống như những ngày đầu của Twitter.

Không có quy tắc, hướng dẫn mơ hồ và có rất nhiều người dùng rất nhiệt tình đang cố gắng hiểu ý nghĩa của nền tảng này. Twitter nó khác với Threads ở một điểm quan trọng: Twitter thời kỳ đầu cũng... hơi cô đơn.

Khi họ tham gia, họ đã theo dõi một nhóm người và dường như không ai theo dõi họ trở lại. Họ đã tweet về mọi thứ và sử dụng tất cả các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp nhưng lại gặp khó khăn trong việc thu hút người theo dõi.

Threads được tạo nhiều điều kiện hơn Twitter, nhưng đi được đường dài hay không còn phải đợi thời gian 1
 

Chỉ đến khi người này bắt đầu công việc báo chí đầu tiên của mình và có một vài dòng thì những người theo dõi mới bắt đầu tăng lên.

Trên thực tế, Threads trong tình hình hiện tại rất sôi động. Nếu bạn là một người dùng Instagram cuồng nhiệt thì bạn đã có sẵn một mạng lưới rồi. Bạn biết những người theo dõi của mình, bạn biết những gì họ đăng và bạn có một điểm xuất phát tốt.

Threads cho phép bạn mang theo cộng đồng này, giống như một nhóm hỗ trợ, và bạn không hề cô đơn. Sự quan tâm ban đầu của người dùng dành cho Threads mạnh mẽ hơn nhiều trong sự tưởng tượng của Meta. Tính đến sáng thứ Sáu, ứng dụng này đã đạt 30 triệu lượt đăng ký trong ngày đầu tiên.

Liệu mọi người có ở lại hay không và, theo thời gian, nhấp vào bất kỳ quảng cáo nào không, vẫn còn phải theo dõi. Phần lớn hoạt động của Threads hiện tại dường như liên quan đến việc chế giễu Twitter.

Giống như nhiều ứng dụng khác trên Threads ngay bây giờ, ứng dụng mới mở ra những ngày tươi sáng hơn của Twitter thuở ban đầu, hy vọng rằng sự yên bình không biến thành hỗn loạn.