Chờ...

Twitter sắp có chức năng gọi video

VOH - Tỷ phú Elon Musk ngày 31/8 thông báo, mạng xã hội Twitter, nay đã đổi tên thành X, sắp có thêm chức năng gọi video và audio.

Các chức năng mới là một phần trong kế hoạch biến Twitter thành ứng dụng “tất cả trong 1”.

Twitter sắp có chức năng gọi video – Ảnh: 91mobiles
Twitter sắp có chức năng gọi video – Ảnh: 91mobiles

Theo tỷ phú Musk – chủ sở hữu của Twitter, chức năng gọi video sẽ hoạt động trên tất cả nền tảng, như iOS, Android, Mac và PC, mà không cần số điện thoại. Tuy nhiên, ông không nói rõ khi nào chức năng mới đi vào hoạt động.

Tháng 7, tỷ phú Musk và CEO Linda Yaccarino thông báo đổi tên Twitter thành X, và hướng ứng dụng này đến đa chức năng, lấy cảm hứng từ WeChat của Trung Quốc, cho phép người dùng giao tiếp xã hội cũng như giao dịch và quản lý tài chính.

Bộ phận phụ trách thanh toán của Twitter có tên Payments LLC đã được phấp phép chuyển đổi tiền tệ ở bang Rhode Island của Hoa Kỳ vào ngày 28/8. Điều này báo hiệu Twitter có thể sớm tung ra chức năng ví điện tử, cho phép người dùng thanh toán khi đi mua hàng trong siêu thị, hoặc thanh toán xuyên biên giới khi đi du lịch.

Những tháng vừa qua, tình hình tài chính của Twitter không tốt, khi thua lỗ hàng tỷ USD. Việc chuyển đổi này được hy vọng sẽ giúp từng bước ổn định lại doanh thu.