Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Ẩu đả vì không nhường nhau lối đi trên máy bay

VOH - Vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa 2 hành khách nam trên máy bay khiến nhiều người phẫn nộ.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào hôm 3/7 trên chuyến bay từ Malta đến London Stansted (Anh). 

Nguyên nhân được cho là một hành khách người Anh không cho hành khách người Mỹ đi qua để đến chỗ ngồi bên cửa sổ của anh ta. Sau đó, 2 người xảy ra cự cãi rồi dẫn đến xô xát. 

Theo đoạn clip, 2 người đàn ông lao vào đánh nhau dữ dội khiến nhiều hành khách chứng kiến bị sốc. Ngay lập tức, các tiếp viên cùng một số hành khách khác đã chạy vào can ngăn và đưa 2 người đàn ông trên ra xa. 

Nguồn: VietNamNet

Một nhân chứng cho biết, chuyến bay đã bị hoãn 2 tiếng do sự việc và các hành khách khác đều cảm thấy bực mình. 

Trong tuyến bố, Hãng hàng không Ryanair cho biết: “Hai hành khách trên chuyến bay này từ Malta đến Stansted (ngày 3/7) đã gây rối trước khi máy bay cất cánh. Phi hành đoàn đã giải quyết tình hình trước khi máy bay khởi hành an toàn đến Stansted sau sự chậm trễ nhỏ.”

Đây không phải là lần đầu tiên hành khách đi trên các chuyến bay của hãng Ryanair phải chứng kiến cảnh hỗn loạn. 

Vào ngày 30/6 vừa qua, một hành khách đã cố gắng mở cửa máy bay trước khi máy bay chuẩn bị cất cánh từ Sân bay Zadar (Croatia).

Cũng vào tháng trước, một chuyến bay khác của hãng đã phải hoãn 7 tiếng sau khi một hành khách say xỉn quát tháo phi hành đoàn và tấn công một cảnh sát. 

Cùng cập nhật những tin tức đời sống trong nước và quốc tế mỗi ngày tại VOH - Đời sống