Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Không bạo lực, đây là cách người chồng xử trí vợ ngoại tình

VOH - Bắt quả tang vợ ngoại tình, người đàn ông có cách xử trí như trong phim khiến ai nấy đều sửng sốt.

Vừa qua, truyền thông Ấn Độ đã đăng tải một câu chuyện ngoại tình thu hút sự chú ý của dư luận. 

Trước đó, một cặp đôi trẻ ở làng Nardiganj kết hôn với nhau, nhưng chỉ sau vài ngày, người chồng phát hiện trái tim của vợ đã dành cho kẻ khác. Bất chấp những nỗ lực thuyết phục của chồng, người vợ vẫn không từ bỏ mối quan hệ sai trái. 

3 năm sau khi kết hôn, họ có với nhau 2 đứa con. Tuy nhiên, người vợ vẫn “vụng trộm” với nhân tình là một người đàn ông đã có vợ và 3 con.

Gần đây, nhân lúc chồng đi vắng, người vợ lén đến nhà nhân tình thì bị dân làng bắt quả tang. Tức giận, nhiều người đã lao vào hành hung gã đàn ông và quyết định đuổi họ ra khỏi làng để trừng phạt.   

Nguồn: VietNamNet

Tuy nhiên, khi trở về và biết được mọi việc, người chồng đã đưa ra một quyết định khiến tất cả đều phải kinh ngạc. Theo đó, anh đã đưa vợ cùng nhân tình của cô đến một ngôi đền ở địa phương và bắt 2 người thực hiện nghi lễ kết hôn. Đồng thời tuyên bố, anh không có tư cách ngăn cản người phụ nữ này đến với người đàn ông cô ấy yêu chỉ vì lý do đã có gia đình. 

Theo đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, người phụ nữ trẻ và nhân tình đang thực hiện nghi thức hôn lễ truyền thống trước sự chứng kiến của đám đông. Người đàn ông mặc áo phông trắng với đôi mắt sưng húp và cơ thể rướm máu, đang bôi son lên trán của người tình, trong khi người phụ nữ khóc nức nở, không rõ vì hạnh phúc hay xấu hổ. 

Quan chức địa phương cho biết, họ đã nắm được thông tin vụ việc, nhưng cho đến nay, vẫn chưa có khiếu nại nào.

Cập nhật những tin tức đời sống trong nước và quốc tế mỗi ngày tại VOH - Đời sống.