Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cặp đôi tái mặt trên taxi sau lời nhắc khó đỡ của tài xế

VOH - Một sự việc hy hữu vừa xảy ra tại Quảng Đông, Trung Quốc, khi một cặp đôi trẻ tuổi vô tình biến chuyến đi taxi của mình thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Hành động thân mật quá đà của họ ngay trên xe đã khiến tài xế không thể nhịn được và buộc phải lên tiếng, dẫn đến một tình huống đầy bất ngờ và xấu hổ cho cả hai.

Sự việc bắt đầu khi cặp đôi ngồi phía sau taxi liên tục có những hành vi thân mật, vượt quá giới hạn mà một không gian công cộng như taxi có thể chấp nhận. Ban đầu, tài xế vẫn cố gắng tập trung lái xe, giữ bình tĩnh trước hành động của cặp đôi.

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên không thể chịu nổi khi xe dừng đèn đỏ, và cặp đôi có ý định tiến xa hơn khi nằm ngả xuống ghế sau.

Tai xe DS
 Nam tài xế vò đầu bứt tai bối rối khi cặp hành khách trẻ tuổi vô tư thân mật ở ghế sau.

Đúng lúc này, tài xế buộc phải lên tiếng với một câu nói hàm ý nhưng không kém phần hài hước: “Anh gì ơi, sắp đến nơi rồi, đừng vội, sắp tới rồi.” Lời nhắc này như một gáo nước lạnh dội vào cặp đôi, khiến họ bừng tỉnh và nhận ra mình vẫn đang ở trong không gian công cộng. Người đàn ông lập tức ngượng ngùng dừng lại, trong khi cô gái trẻ cúi mặt xuống và lí nhí xin lỗi.

Sự việc sau đó được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc, thu hút hàng ngàn bình luận.

Nhiều người không khỏi cười ra nước mắt trước phản ứng nhanh nhạy và hài hước của tài xế, thậm chí có người còn đùa rằng anh tài xế nên "cung cấp dịch vụ thêm như cho thuê xe làm phòng nghỉ di động để kiếm thêm thu nhập."

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận hài hước, sự việc cũng khơi mào cuộc thảo luận nghiêm túc về ranh giới giữa quyền riêng tư của hành khách và trách nhiệm của tài xế trong việc duy trì sự lịch sự, an toàn trên xe.

Dù sao đi nữa, cặp đôi trẻ tuổi này chắc chắn đã có một bài học nhớ đời về cách cư xử nơi công cộng.