Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Đám hỏi giữa biển nước: Chú rể cõng cô dâu vượt ngập, 60 người nhà trai lội nước ăn hỏi

VOH - Đám hỏi đặc biệt này diễn ra giữa lúc mưa lớn sau cơn bão Yagi khiến nhiều nơi ở Hà Nội bị ngập lụt.

Ngày 10/9, hình ảnh chú rể Nguyễn Ngọc Linh (1989) cùng 60 người thân nhà trai lội nước ngập lưng ống chân, vượt qua con ngõ nhỏ ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để đến nhà cô dâu Nguyễn Hồng Ánh (2001) làm lễ ăn hỏi đã gây sốt trên mạng xã hội.

Trong video được chia sẻ rộng rãi, chú rể không chỉ dẫn đầu đoàn nhà trai mà còn bế và cõng cô dâu suốt đoạn đường ngập hơn 300m. Dù gặp nhiều khó khăn, tất cả mọi người vẫn phấn khởi và không ngần ngại lội nước để ngày vui của cặp đôi diễn ra suôn sẻ.

Chu re
Ảnh: NVCC

Ngọc Linh chia sẻ: “Nhà mình cách nhà vợ khoảng 1km, nhưng lối vào nhà vợ ngập nước khoảng 300m. Mình phải lội nước vào rồi cõng cô ấy ra tiễn mọi người. Chỉ có thể nói đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất của chúng mình.” Dù thời tiết không ủng hộ, phía nhà trai với 60 người vẫn nhiệt tình đồng hành cùng chú rể, không một ai than phiền.

Hồng Ánh, cô dâu của đám hỏi, cũng không giấu nổi niềm xúc động. Cô chia sẻ, ban đầu rất lo lắng khi thấy mưa lớn, ngập lụt nhưng khi chú rể và gia đình nhà trai xuất hiện, cô cảm thấy hạnh phúc vô cùng. “Lúc anh cõng mình trên vai để ra tiễn mọi người, mình cảm nhận được tình yêu thương và sự chăm sóc của anh ấy dành cho mình. Đó là khoảnh khắc mình sẽ không bao giờ quên,” Hồng Ánh chia sẻ.

Dù gặp nhiều trở ngại, đám hỏi của Ngọc Linh và Hồng Ánh vẫn diễn ra trọn vẹn. Khoảnh khắc đặc biệt của cặp đôi không chỉ nhận được nhiều lời chúc mừng mà còn thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng với hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. Nhiều người khen ngợi sự kiên nhẫn và yêu thương mà chú rể dành cho cô dâu, còn khẳng định rằng "đám cưới ngày mưa sẽ càng nhiều lộc, vợ chồng hòa hợp trăm năm".

Cặp đôi quen biết từ lâu nhưng mới chính thức yêu nhau từ đầu năm 2023. Hồng Ánh vui vẻ chia sẻ: “Anh ấy đợi mình ‘chín’ mới hái về. Đây là ngày vui và đáng nhớ nhất của cuộc đời mình.”