Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Đôi vợ chồng nghèo vượt 50km trả lại nửa tỷ đồng cho người chuyển nhầm

VOH - Bất ngờ nhận được số tiền 500 triệu đồng trong tài khoản. Chị Ánh đã đến báo công an, đồng thời cùng chồng vượt hơn 50km để trả lại số tiền cho “chính chủ”.

Ngày 23/4, Công an xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình xác nhận vừa cùng hai vợ chồng chị Nguyễn Thị Ánh (36 tuổi, trú tại thôn La Hà Đông, xã Quảng Văn) hoàn thành thủ tục trả lại số tiền 500 triệu đồng cho một người ở tỉnh Bình Phước khi người này chuyển nhầm vào tài khoản của chị Ánh.

Đôi vợ chồng nghèo vượt 50km trả lại nửa tỷ đồng cho người chuyển nhầm 1

Hai vợ chồng chị Ánh vượt 50km để vào thành phố Đồng Hới chuyển lại gần nửa tỉ đồng cho "chính chủ" - Ảnh: TTO

Sự việc xảy ra vào sáng 17/4. Chị Ánh bất ngờ phát hiện tài khoản của mình nhận được số tiền 499.999.999 đồng. Nghi có người chuyển nhầm, chị Ánh đã đến Công an xã Quảng Văn nhờ giúp đỡ.

Qua xác minh, Công an xác định người chuyển tiền nhầm là chị Nguyễn Thị H. (29 tuổi, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Để chuyển lại số tiền cho “chính chủ”, công an xã đã cùng hai vợ chồng chị Ánh đi xe máy hơn 50km vào thành phố Đồng Hới để đến chi nhanh ngân hàng Đông Á chuyển lại tiền.

Được biết, vợ chồng chị Ánh có một con trai hơn 3 tuổi, chồng làm thợ hồ, chị ở nhà làm nghề đan mây, gia đình cũng hết sức khó khăn.