Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người đàn ông tử vong do bị cục nóng điều hòa rơi trúng người

VOH - Một nam thanh niên Ấn Độ (18 tuổi) đã tử vong và một người khác bị thương sau khi bị một cục nóng của máy điều hòa rơi từ trên cao xuống, đè vào người.

Vụ việc xảy ra tại một căn nhà ở Karol Bagh, Delhi, Ấn Độ vào ngày 18/8. Chủ nhà có cục nóng máy lạnh bị rơi sống ở tầng hai của tòa nhà ba tầng tại Gali số 2, Dori Wala.

Con trai của chủ nhà là bạn của nạn nhân Jitesh (18 tuổi) và một cậu bé khác tên Pranshu (17 tuổi) - người bị thương trong vụ việc. 2 thanh niên này đến nhà bạn chơi vào ngày xảy ra vụ việc.

cuc-nong-dieu-hoa-200824
Một thanh niên 18 tuổi đã tử vong tại Karol Bagh khi cục nóng ngoài trời của máy điều hòa rơi trúng người anh - Ảnh Express

Đoạn phim CCTV cho thấy, khoảng 6 giờ 45 phút chiều, Jitesh và Pranshu ra khỏi nhà bạn và nói chuyện trong vài phút. Khi đó, cục nóng điều hòa rơi xuống đập vào đầu Pranshu và rơi tiếp vào Jitesh. Nạn nhân sau đó ngã khỏi xe tay ga.

Chủ nhà và con trai khi nghe tiếng động mạnh đã chạy đến, gọi xe cứu thương để đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện. Jitesh được tuyên bố đã chết khi đến nơi. Pranshu trong tình trạng nguy kịch và được chuyển đến Viện Khoa học và Nghiên cứu Sitaram Bhartia ở Katwaria Sarai.

Một bác sĩ quan cho biết, Pranshu hiện đã qua cơn nguy hiểm và tình hình ổn định.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc là lập hồ sơ chống lại chủ sở hữu tòa nhà theo điều 106 – gây tử vong do sơ suất.