Chờ...

Người phụ nữ mắc chứng rối loạn "yêu máy bay"

ĐỨC - Mối quan hệ kéo dài 9 năm của người phụ nữ này với một chiếc máy bay đã kết thúc gần đây. Theo chuyên gia, cô mắc chứng paraphilia, một chứng rối loạn về sở thích tình dục.

Michele Köbke là một phụ nữ 36 tuổi sống tại Berlin, Đức, người trước đây từng tuyên bố rằng cô từng có mối quan hệ lâu dài với một chiếc máy bay Boeing 737-800, kéo dài trong khoảng 9 năm. Tuy nhiên, bất chấp tham vọng trước đây của cô là kết hôn với máy bay, Köbke hiện đã tiết lộ rằng cô không còn trong mối quan hệ này nữa.

Michele đã có mối quan hệ với Darling trong chín năm. Tin tức East2West
Michele đã có mối quan hệ với Darling trong chín năm - Ảnh: East2West

Michele đã giải thích hoàn cảnh của mình với Blide, một tờ báo Đức, trong một cuộc phỏng vấn sau đó được DailyMail đưa lại: “Chúng tôi đã chia tay, nhưng chúng tôi vẫn là bạn bè.”

Mặc dù bị nhiều người trên thế giới coi là lập dị, Michele lại là người mà các chuyên gia gọi là người yêu đồ vật, hay người bị thu hút bởi những đồ vật vô tri vô giác.

“Phải thừa nhận là lúc đầu tôi nghĩ mình bị điên,” Michele giải thích, “Nhưng sau đó tôi phát hiện ra mình là người thích đồ vật. Con người chỉ rất đa dạng trong cách họ xây dựng mối quan hệ của mình.”

Theo bác sĩ tâm thần pháp y và giảng viên tư nhân Tiến sĩ Werner Platz, có khoảng 40 người trên toàn thế giới mắc chứng rối loạn này.

"Chứng đó là gọi là paraphilia, một chứng rối loạn về sở thích tình dục. Nhưng miễn là nó không gây ra đau khổ hay xung đột thì không thể phân loại là bệnh lý hoặc cần điều trị", ông nói.

Cô từng nói về mối quan hệ của mình: "Má tôi đau nhức vì cười, tôi là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới - khi ở bên anh ấy, tôi có mọi thứ tôi cần. Nó giống như một mối quan hệ bình thường, chúng tôi có những buổi tối thư giãn bên nhau và khi đi ngủ, chúng tôi ôm nhau và cùng nhau chìm vào giấc ngủ.

Khi tôi chạm vào đôi cánh của anh ấy, lòng bàn tay tôi ngay lập tức đổ mồ hôi và trở nên phấn khích.”

Michele đã dành thời gian bên trong nhà chứa máy bay cùng Darling. Tin tức East2West
Michele đã dành thời gian bên trong nhà chứa máy bay cùng Darling - Ảnh: East2West

Cô cũng kể về thời điểm có cơ hội được tiếp xúc gần gũi với chiếc máy bay thân yêu của mình: “Khoảnh khắc trong nhà chứa máy bay là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời tôi và khi tôi ở bên “anh” ấy, chúng tôi đã tận hưởng khoảng thời gian bên nhau, chúng tôi đã hôn nhau và tôi đã vuốt ve anh ấy”.

Nhưng giống như mọi mối quan hệ khác, họ cũng có những khó khăn. Michele trước đây đã nói: "Mối quan hệ với máy bay không hề dễ dàng và đôi khi còn khó khăn.

"Tôi chỉ có thể đến gần anh ấy khi tôi bay cùng anh ấy hoặc khi tôi có thể đến gần anh ấy trong nhà chứa máy bay, điều này chỉ xảy ra một lần trong đời tôi."

Chiếc máy bay Boeing 737-800, mà Michele gọi là Darling, đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của cô trong gần một thập kỷ, khiến cho quyết định chấm dứt mối quan hệ đặc biệt này của cô trở thành một quyết định gây sốc.

Tuy nhiên, cô cũng nói rằng khoảng thời gian được ở bên Darling là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô.

Hiện tại, sau khi mối quan hệ của cô kết thúc, Michele đã bán hầu hết đồ đạc liên quan đến máy bay nhưng vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi kiểu mối quan hệ không bình thường của mình.