Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người phụ nữ sống 1 năm trong biển quảng cáo siêu thị mà không bị phát hiện

VOH - Người phụ nữ vô gia cư được tìm thấy sống bên trong bảng hiệu cửa hàng với máy tính, máy in và máy pha cà phê.

Cảnh sát ở Michigan, Mỹ vào tháng 4 vừa qua đã phát hiện một người phụ nữ vô gia cư 34 tuổi sống bên trong biển hiệu trên nóc một cửa hàng tạp hóa ở Michigan.

Người phụ nữ không được tiết lộ tên nói với cảnh sát rằng, cô ấy có việc làm ở nơi khác nhưng đã sống bên trong tấm biển cửa hàng Family Fare được khoảng một năm.

bang-hieu-130524
Tấm biển hình tam giác trên nóc nhà là nơi người phụ nữ vô gia cư sinh sống suốt một năm qua - Ảnh: Google maps street view

Trước đó, khi các nhà thầu đang làm việc trên mái của Cửa hàng Family Fare, họ nhìn thấy một sợi dây nối dài dẫn tới tấm biển đặc biệt nơi cô gái sống.

Sĩ quan Brennon Warren từ sở cảnh sát Midland, bang Michigan cho biết, khi các nhà thầu tìm thấy người phụ nữ, họ đã báo cho ban quản lý cửa hàng và gọi cảnh sát Midland.

Khi các sĩ quan cảnh sát lên mái nhà để nói chuyện với người phụ nữ, “cô ấy đã đến ngay cửa và nói: ‘Đừng lo, tôi sẽ đi đây’”.

Cửa hàng Family Fare nằm trong một khu bán lẻ có biển hiệu hình tam giác trên đỉnh tòa nhà. Cấu trúc bảng hiệu rộng 1,5 mét và cao 2,4 mét có cửa và có thể đi vào từ mái nhà.

Trong bảng hiệu đó, người phụ nữ bày một chiếc bàn nhỏ, quần áo, máy pha cà phê Keurig, máy in và máy tính. Người phụ nữ đã lấy được điện thông qua dây nguồn cắm vào ổ cắm trên mái nhà.

Tại đây, không có thang. Cảnh sát dự đoán, người phụ nữ đã leo lên mái nhà bằng cách trèo lên nhà khác phía sau cửa hàng hoặc các cơ sở kinh doanh bán lẻ khác.

Người phụ nữ này hợp tác với cảnh sát và nhanh chóng đồng ý rời đi.

Theo Warren, cảnh sát Midland đã cung cấp cho người phụ nữ một số thông tin về các dịch vụ hiện có trong khu vực để giúp giải quyết vấn đề nhà ở, nhưng cô "không muốn bất kỳ dịch vụ nào trong số đó".

Giám đốc một tổ chức phi lợi nhuận địa phương cung cấp hỗ trợ thực phẩm và chỗ ở cho biết Midland - nơi có dân số 42.000 người - cần thêm nhà ở cho những người dân có thu nhập thấp.