Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nhiếp ảnh gia bất ngờ “đụng mặt” cá sấu khổng lồ

VOH - Nhiếp ảnh gia Michelle Siefken đang đi bộ trong khu bảo tồn Circle B Bar (Mỹ) thì bất ngờ gặp con cá sấu băng ngang đường thế là ra đời clip độc đáo này.

Khu bảo tồn tự nhiên Circle B Bar (hạt Polk, Lakeland, bang Florida, Mỹ) là một nơi tuyệt đẹp để xem thiên nhiên và động vật hoang dã. Tại đây, người ta có thể nhìn thấy cá sấu ở dưới hồ Hancock và cả trên đường đi, cũng như nhiều loại chim lội nước, chim ưng biển, đại bàng hói và vịt bụng đen. Tại đây, nhiếp ảnh gia Michelle Siefken đã có một clip quay cá sấu  đang đi trên đường rất khác biệt.

Trên Instagram Nhiếp ảnh gia Michelle Siefken chuyên chụp động vật hoang dã đã chia sẽ video do cô quay được thu hút được nhiều sự chú ý vì sự quá khổ của con cá sấu. Cô rất dũng cảm khi đến gần một con cá sấu to lớn như vậy.  Đang đi trong công viên bất ngờ có một con cá sấu khổng lồ chắn đường đi của cô và cô đã quay nó.

Siefken cho biết “Khi tôi nhìn thấy con cá sấu quay mặt về phía đường mòn và có vẻ sẵn sàng leo lên, nó phải mất 5-10 phút để vượt qua bụi cây bên đường mòn. Con cá sấu sau đó dừng lại khi nhìn thấy chúng tôi. May mắn không có một cuộc tấn công nào xảy ra, con cá sấu cuối cùng cũng sang được phía bên kia đường.”  Xem video nhiều người đã lo ngại cho cô khi đến quá gần con cá sấu khổng lồ này.

Xem clip cá sấu khổng lồ đi dạo: