Chờ...

Sau 40 ngày, người vợ mới cưới đòi ly hôn vì chồng ở dơ

ẤN ĐỘ - Một phụ nữ Ấn Độ mới đây đã đệ đơn ly hôn người chồng mới cưới chỉ sau 40 ngày chung sống với cô, với lý do anh ta chỉ tắm một hoặc hai lần mỗi tháng.

Người phụ nữ giấu tên đến từ Agra, thuộc tiểu bang Uttar Pradesh của Ấn Độ, đã đến trung tâm tư vấn gia đình địa phương để phàn nàn về tình trạng vệ sinh cá nhân kém của chồng, cô cho biết anh ta hiếm khi tắm, mặc quần áo bẩn và bị hôi miệng.

Người phụ nữ đòi ly hôn sau 40 ngày kết hôn vì chồng vệ sinh kém
Người phụ nữ đòi ly hôn sau 40 ngày kết hôn vì chồng vệ sinh kém - Ảnh minh họa: Olichel/Pixabay

Cô hầu như không thể đứng gần người chồng chứ đừng nói đến chuyện gần gũi với anh ta. Kết quả là, chỉ sau 40 ngày kết hôn, người phụ nữ đã yêu cầu ly hôn. Khi được trung tâm tư vấn hỏi, người chồng - anh Rajash, thừa nhận rằng anh ta chỉ tắm một hoặc hai lần một tháng và làm sạch cơ thể bằng cách rảy Gangajal (nước thánh từ sông Hằng) một lần một tuần.

Một trong những tư vấn viên tại trung tâm gia đình ở Agra cho biết rằng cặp đôi trẻ bắt đầu cãi vã gay gắt về vấn đề vệ sinh của người chồng vài tuần sau đám cưới. Cuối cùng, người vợ rời khỏi nhà chung và quay về sống với gia đình. Ngay sau đó, gia đình cô đã nộp đơn khiếu nại về của hồi môn tại đồn cảnh sát địa phương và yêu cầu ly hôn.

Người vợ nói rằng Rajash đã tắm 6 lần trong 40 ngày qua, nhiều hơn một chút so với bình thường, nhưng chỉ vì cô ấy khăng khăng đòi chồng đi tăm. Khi nghe về quyết định ly hôn của cô, người chồng hứa sẽ cải thiện vệ sinh và thậm chí tắm hàng ngày, nhưng gia đình người phụ nữ nói rằng cô không muốn làm hòa với anh ta.

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng đây không phải là lần đầu tiên tình trạng vệ sinh kém của vợ dẫn đến ly hôn. Một người đàn ông Đài Loan đã từng ly hôn vợ vì cô ấy chỉ tắm một năm một lần và một người đàn ông Ấn Độ khác đã đệ đơn ly hôn vợ vì cô ấy chỉ tắm mười ngày một lần.