Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tài xế nói chuyện văng tục, ném đồ du khách ở Đà Lạt gây phẫn nộ

(VOH) – Một đoạn clip tài xế mắng chửi, ném đồ của du khách xuống đường lan truyền mạng xã hội gây bức xúc dư luận. Cơ quan chức năng đã vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Liên quan đến clip tài xế chửi mắng tục tĩu, ném đồ du khách xuống đường lan truyền mạng xã hội, chiều ngày 23/12, Phòng Văn hóa – thông tin TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã phối hợp Công an TP Đà Lạt và các ngành liên quan mời tài xế xe dịch vụ đến làm việc, xử lý đúng hành vi vi phạm. Đồng thời đơn vị cũng đã liên hệ với nữ du khách và xin lỗi.

Clip: Tài xế xe dịch vụ chửi mắng, ném đồ của khách ở TP Đà Lạt (Nguồn: NLĐO)

Nam tài xế được xác định là Phạm Văn Công, là thành viên của Hợp tác xã taxi Hòa Bình Đà Lạt. Theo hình ảnh từ đoạn clip dài khoảng 6 phút, suốt quãng đường trên xe, tài xế liên tục chửi bằng những lời tục tĩu với nữ du khách. Thậm chí, tài xế này sau đó còn vứt đồ đạc của các du khách xuống đất và trúng đầu của một du khách trong nhóm.

Tài xế nói chuyện văng tục, ném đồ du khách ở Đà Lạt gây phẫn nộ 1

Nam tài xế (áo đen) đang chửi bới và ném đồ du khách xuống đường - Ảnh chụp màn hình/TTO

Được biết, nữ du khách trong đoạn clip là chị Đ.T.H.Y. (ngụ tại TP.HCM). Theo chị  Y., tối 22/12 chị cùng 2 người bạn gọi taxi di chuyển từ TP.Đà Lạt xuống sân bay Liên Khương để về TP.HCM.

Xe chạy được một đoạn thì xảy ra va chạm giao thông với một xe máy và tài xế có dừng lại để yêu cầu người điều khiển xe máy bồi thường. Lúc này chị Y. sợ trễ chuyến bay nên đã đề nghị tài xế di chuyển ngay, nếu trễ giờ bay, phía tài xế phải chịu một nửa tiền vé, tương đương 1,5 triệu đồng và được đồng ý. Thế nhưng, sau đó nam tài xế chỉ trả cho nhóm du khách 1 triệu đồng nên hai bên đã phát sinh mâu thuẫn.