Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Thuê phòng khách sạn “view biển” đẹp lung linh, khách du lịch tá hỏa phát hiện sự thật

VOH - Một phụ nữ người Argentina đã trả rất nhiều tiền để thuê một căn phòng khách sạn bình dị “bên bờ biển” nước Ý nhưng khi đến nơi cô kinh hoàng khi phát hiện mình bị lừa một cách… ngoạn mục.

“Tôi cảm thấy bị lừa, các bạn ạ!” - nạn nhân Clarisa Murgia chia sẻ trong một clip có hơn 3,1 triệu lượt xem trên TikTok.

Newsflash đưa tin, cô Clarisa đã bỏ nhiều tiền để thuê căn phòng sau khi nhìn thấy những tấm ảnh “cảnh biển” đẹp như tranh vẽ trong quảng cáo trực tuyến của khách sạn.

khach-san-220524
Clarisa Murgia tuyên bố: “Chưa có ai lừa dối tôi như thế này trước đây” - @clarisamurgia/Newsflash

Cô Clarisa không tiết lộ chính xác vị trí khách sạn nhưng đánh giá đây là “kỳ nghỉ nhớ đời” – bởi cô phát hiện ra rằng cái gọi là “view biển” từ ban công trong hình ảnh quảng cáo thực chất chỉ là hình ảnh của một đại dương.

Khi đến tận nơi và nhìn kỹ hơn, cô mới thấy rõ rằng, biển thực ra chỉ là một tấm áp phích trên một tòa nhà đối diện với khách sạn này.

khach-san-220524-1
Một tấm áp phích có cảnh biển được treo trên tòa nhà đối diện khách sạn - @clarisamurgia/Newsflash

“Chưa có ai lừa dối tôi như thế này trước đây” - cô tuyên bố trong clip.

Những người bình luận trên TikTok tỏ ra thích thú trước cú quảng cáo lừa bịp này, với một người viết: “Tôi xin lỗi, nhưng điều này thật vui nhộn”; “Tôi đã tin đó là cảnh biển thực sự trong giây lát” - một người khác thú nhận.

Một người khác cho rằng: về mặt kỹ thuật, quảng cáo này “không nói dối” vì cô ấy đã có được “tầm nhìn ra đại dương” - chỉ là không theo cách cô ấy dự định.