Chờ...

Tỷ phú giàu nhất châu Á tặng vàng, tổ chức đám cưới cho 50 cặp đôi

VOH - Tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani, ông chủ tập đoàn công nghiệp Reliance, cùng vợ là nhà hoạt động thiện nguyện Nita Ambani, tổ chức đám cưới tập thể cho khoảng 50 cặp vợ chồng xuất thân nghèo khó.

Không chỉ đài thọ toàn bộ chi phí tiệc cưới, gia tộc giàu nhất Ấn Độ còn tặng trang sức cho từng cặp đôi, gồm vòng cổ mangalsutra, nhẫn cưới và khuyên mũi đều bằng vàng, cùng các loại trang sức đeo chân bằng bạc.

vợ của tỷ phú Mukesh, tặng ngân phiếu cho các cặp đôi trong đám cưới tập thể tại Maharashtra  IndiaToday
Nhà hoạt động thiện nguyện Nita Ambani (trái), vợ của tỷ phú Mukesh, tặng ngân phiếu cho các cặp đôi ở sự kiện ngày 2/7 tại Maharashtra - Ảnh: IndiaToday

Mỗi cô dâu được tặng thêm ngân phiếu trị giá 101.000 Rupee (khoảng 1.200 USD) làm của hồi môn. Tỷ phú Ambani còn hứa hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các cặp vợ chồng trong suốt một năm, cùng bộ vật dụng gia đình như bát đĩa, bếp gas, quạt, chăn gối đệm.

Mukesh Ambani là tỷ phú giàu nhất châu Á và xếp thứ 11 thế giới với khối tài sản 118 tỷ USD, theo Bloomberg. Ông và vợ Nita Ambani sinh được ba con gồm cặp song sinh Isha - Akash, 33 tuổi, và cậu út Anant, 29 tuổi.