Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Úc: Phát hiện 4 người chết trong một ngôi nhà, nghi do sử dụng ma túy quá liều

VOH - Skynews đưa tin, hai người đàn ông, một người phụ nữ và một thiếu niên được tìm thấy đã chết tại một ngôi nhà ở Broadmeadows, phía bắc Melbourne, Úc.

Cảnh sát cho biết, thảm kịch được phát hiện vào rạng sáng 25/6 và nguyên nhân thảm kịch này có thể do sử dụng ma túy quá liều.

an-mang-uc-250624
Cảnh sát đang điều tra sau khi phát hiện 4 người chết tại một ngôi nhà ở Broadmeadows - Ảnh: NCA

Thanh tra Dean Thomas cho biết, nhóm người này vẫn chưa được xác định danh tính chính thức, nhưng người ta tin rằng ba người đàn ông ở độ tuổi 17, 32 và 37, còn người phụ nữ 42 tuổi.

Ông nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo rằng: “Chúng tôi đang nói chuyện với gia đình và đang cố gắng ghép nối các mối liên hệ lại với nhau xem họ đã làm gì tại địa chỉ đó”. 

Thanh tra Thomas cho biết, nhóm người được tìm thấy trong phòng khách của ngôi nhà.

Khi được hỏi, liệu những cái chết có phải là do sử dụng ma túy quá liều hay không, thám tử cho biết, đó là một "khả năng" và nhấn mạnh rằng việc tìm thấy 4 người chết ở cùng một địa điểm là "bất thường". 

Thanh tra Thomas cho biết, những vật dụng được tìm thấy trong ngôi nhà "có thể là dụng cụ sử dụng ma túy", nhưng nhấn mạnh rằng vật dụng này vẫn đang được phân tích. 

Ông xác nhận, nhóm người này được nhìn thấy lần cuối cùng còn sống vào khoảng 2 giờ sáng bởi một người hàng xóm và người này đã báo cảnh sát.

Cảnh sát tin rằng, một trong bốn người là cư dân tại khu nhà Broadmeadows, trong khi ba người khác đang đến thăm.