Chờ...

“Vật thể lạ” từ trên trời rơi xuống khiến vỉa hè nổ tung

VOH - Một mảng bê tông bên ngoài của tòa nhà 32 tầng bất ngờ rơi xuống, khiến nhiều người bị thương và phương tiện xung quanh hư hỏng nặng.

Trưa 6/7, tại huyện Tân Hoa, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Mảng bê tông bên ngoài của một tòa nhà cao tầng bong ra, làm lượng lớn gạch ngói rơi xuống vỉa hè. Chỉ trong vài giây, đường phố đầy bụi và mảnh vụn.

Theo hình ảnh từ camera an ninh gần đó, thời điểm này, có nhiều người và phương tiện qua lại trên vỉa hè. Một tiếng động lớn bất ngờ phát ra khiến mọi người giật mình, hốt hoảng tháo chạy để tìm nơi an toàn.

Tuy nhiên, trước khi họ kịp thoát khỏi, mảng bê tông từ trên cao rơi xuống, va đập với mặt đường tạo ra vụ nổ lớn. 

Video: Newsflare

Sau sự cố, các mảnh vỡ vương vãi khắp nơi. Một chiếc xe máy bị lật nằm giữa đống đổ nát. Những người bị thương cố gắng rời khỏi hiện trường ngay lập tức vì lo sợ còn tấm bê tông khác từ tòa nhà sẽ tiếp tục rơi xuống. 

Cô Xiao, một nhân chứng cho biết, bức tường này của tòa nhà 32 tầng, một phần của khu phức hợp Thiên Hà, nằm gần đường Nam Thiên Hoa (huyện Tân Hoa, tỉnh Hồ Nam).

Khi cô đến nơi, các mảnh vỡ đã rơi xuống và những người bị gạch rơi trúng đã cố gắng thoát ra ngoài với vết thương nhẹ. Cửa kính phía sau của chiếc taxi đậu gần đó bị đập vỡ hoàn toàn.

vat-the-la-tu-tren-troi-roi-xuong-khien-via-he-no-tung-btv158-voh-0
Người bị thương nhanh chóng tháo chạy khỏi hiện trường - Ảnh: Chụp màn hình

Vụ việc khiến 4 người bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Nhà chức trách vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân khiến bức tường bị sập và khắc phục khu vực xảy ra tai nạn.