Chờ...

Video: Màn trộm xe bất thành và bài học đáng nhớ cho kẻ trộm

VOH - Ông bà xưa hay nói "quả báo nhãn tiền", quả không sai.

Vụ việc diễn ra tại một bãi đậu xe ở bang Florida, Mỹ và nhanh chóng gây xôn xao khi đoạn video ghi lại vụ việc được chia sẻ rộng rãi trên mạng. 

Tên trộm đã đánh cắp một chiếc ATV, loại xe địa hình 4 bánh thường được sử dụng trên các cung đường khó khăn di chuyển. Tuy nhiên, do không quen điều khiển, chỉ sau vài giây ngồi lên xe, tên trộm đã mất kiểm soát. Chiếc xe bất ngờ tăng tốc, đâm thẳng vào một cái cây và hất tung hắn xuống đất.

Mặc dù không rõ tình trạng thương tích của kẻ trộm hay liệu hắn có bị cảnh sát bắt giữ hay không, nhưng rõ ràng người này đã nhận "quả báo" ngay sau hành động phi pháp của mình. 

Kẻ trộm xe và bài học đau đớn theo đúng nghĩa đen - Video: Daily Mail

ATV là phương tiện phổ biến để vượt qua địa hình hiểm trở, nhưng khá khó điều khiển. Người mới sử dụng ATV thường gặp phải cảm giác đau và mỏi tay sau khoảng 20 phút lái. Điều này yêu cầu người lái phải có thời gian làm quen để tránh sự cố nguy hiểm.

Trước đó, vào tháng 6, một phụ nữ 22 tuổi ở New Jersey đã thiệt mạng trong một tai nạn ATV ở bang Pennsylvania. Theo cảnh sát, nạn nhân đã mất kiểm soát chiếc xe địa hình và gặp tai nạn nghiêm trọng. Mỗi năm, các vụ tai nạn liên quan đến ATV gây ra hơn 800 ca tử vong và hàng trăm ngàn ca chấn thương tại Mỹ.