Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Vợ sắp cưới tiết lộ tuổi thật vào 'phút 89' và phản ứng bất ngờ của chú rể

VOH - Một người đàn ông 40 tuổi ở Nhật Bản hẹn hò với một phụ nữ trong suốt 7 năm nhưng không hề biết người này lớn hơn anh tận 25 tuổi cho đến trước ngày cưới.

Cặp đôi trong câu chuyện là Yoshitaka, 40 tuổi và người vợ của anh là Aki, 65 tuổi. Cả hai hiện có 18.000 người theo dõi trên nền tảng YouTube. 

Cả hai quen biết nhau 11 năm trước và Yoshitaka (khi đó đã ly hôn) bị thu hút bởi vẻ đẹp trưởng thành của Aki nên phải lòng cô từ cái nhìn đầu tiên, theo Bunshun Online. "Nói chuyện với cô ấy, tôi thấy cả hai đều trải qua hôn nhân thất bại, đều một mình nuôi con và có nhiều sở thích chung", Yoshitaka nói.

Yoshitaka hẹn hò với Aki trong suốt 7 năm. Ban đầu Aki nói dối mình 44 tuổi vì sợ rằng bạn trai sẽ rời đi nếu biết tuổi thật của mình.

Đến khi cả hai tiến đến hôn nhân, Aki quyết định nói thật về tuổi của mình cho Yoshitaka vào đêm trước ngày cưới. Trái ngược với sự lo lắng của cô, Yoshitaka tỏ ra bình thản.

"Anh không quan tâm đến tuổi thật của em, điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là tại sao em không nói với anh sớm hơn để không phải lo lắng lâu như vậy", Yoshitaka nói.

453134658-3582480178731037-342-4559-1786-1723436852
Cặp đôi Yoshitaka và Aki chênh lệch 25 tuổi nhưng vẫn sống hạnh phúc bên nhau - Ảnh: QQ.com

Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng nghỉ việc và đi du lịch khắp Nhật Bản. Hiện tại, họ đang điều hành một cửa hàng dịch vụ vệ sinh máy điều hòa trực tuyến và chia sẻ những câu chuyện hàng ngày trên YouTube.

Câu chuyện của cả hai đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. "Tình yêu có thể khiến mọi người bỏ qua khoảng cách tuổi tác. Tôi chúc họ hạnh phúc", một người dùng bình luận.