Chờ...

Bản tin Giải trí 20/4: Đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung do ca sĩ Mạnh Quỳnh tổ chức ngày 28/4

(VOH) -  Đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung do ca sĩ Mạnh Quỳnh tổ chức ngày 28/4; Thor: Tình yêu và sấm chớp sẽ khởi chiếu tại rạp Việt Nam vào ngày 8/7 là những tin giải trí đáng chú ý hôm nay.
Các hoạt động chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4
Các hoạt động chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4

Các hoạt động chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4

Chuỗi hoạt động chào mừng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ nhất 21/4 khai mạc tối 19/4 và kéo dài đến 24/4 đánh dấu lần đầu tiên cả nước có một dịp kỷ niệm dành cho giới làm sách, người đọc sách và những ai đang nỗ lực khuyến đọc.

Tại TP.HCM, điểm tổ chức chính của Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 1 năm 2022, một hội sách được thiết kế theo 3 không gian đọc (không gian chuyển đổi số, không gian thành phố sách truyền thống, không gian các mô hình văn hóa đọc) được bố trí trên đường Nguyễn Huệ với 20 nhà xuất bản tham gia và bày bán 500.000 đầu sách. Bên cạnh đó là các mô hình phát hành sách điện tử, sách nói, thư viện thông minh, các mô hình xuất bản của các đơn vị tham gia.

Đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung do ca sĩ Mạnh Quỳnh tổ chức ngày 28/4

Đêm nhạc mang tên Nhớ Nhung được tổ chức vào ngày 28/4 tới là dịp để người thân, người hâm mộ tưởng nhớ và ôn lại những kỷ niệm đẹp về giọng ca Bậu ơi đừng khóc. Chương trình sẽ được tổ chức trong 5 đêm, tại TP.HCM và một đêm ở Đà Lạt. Với mong muốn mang lại cảm giác gần gũi và ấm áp, đêm nhạc sẽ hạn chế chỗ ngồi để tất cả khán giả có thể nhìn rõ sân khấu, giao lưu cùng các ca sĩ và những khách mời đặc biệt. Ca sĩ Mạnh Quỳnh cũng từ Mỹ về Việt Nam để thực hiện và góp giọng trong đêm nhạc.

Nam ca sĩ chia sẻ “Ban đầu, tôi muốn giữ lại các ca khúc này cho riêng mình và cho người bạn tri kỷ của mình. Nhưng nghĩ lại, nếu cùng chia sẻ với những người yêu mến Phi Nhung thì có lẽ đâu đó Phi Nhung sẽ rất vui và hạnh phúc. Vì thế tôi quyết định sẽ thể hiện các sáng tác này trong đêm nhạc Nhớ Nhung. Đây cũng là lần đầu tiên và duy nhất tôi thể hiện các ca khúc này”.

Thor: Tình yêu và sấm chớp sẽ khởi chiếu tại rạp Việt Nam vào ngày 8/7
Thor: Tình yêu và sấm chớp sẽ khởi chiếu tại rạp Việt Nam vào ngày 8/7

Thor: Tình yêu và sấm chớp sẽ khởi chiếu tại rạp Việt Nam vào ngày 8/7

Sau thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ cuối cùng cũng được xem teaser đầu tiên của Thor: Tình yêu và sấm sét. Clip mở đầu bằng hình ảnh Thor nhìn lại hành trình của mình, từ một chiến binh hùng mạnh của Asgard cho tới khi không còn muốn theo đuổi con đường siêu anh hùng và quyết tâm lên đường tìm ra ý nghĩa mới của cuộc sống.

Thor "bụng bự" đã luyện tập cật lực để lấy lại được vóc dáng. Nhờ thanh Stormbreaker, anh chu du qua nhiều vùng đất, thế nhưng số phận vẫn chưa buông tha chàng hoàng tử Asgard khi thế lực đen tối bắt đầu kéo đến.

Phim có sự góp mặt của dàn sao gồm Chris Hemsworth, Tessa Thompson, Natalie Portman, Chris Pratt, Jaimie Alexander…, do Taika Waititi đạo diễn kiêm viết kịch bản cùng Jennifer Kaytin Robinson.

Jason Momoa dự kiến tham gia phim của Minecraft

Theo Engadget, phiên bản phim của Minecraft dường như đang bắt đầu khởi động. Diễn viên phim hành động kỳ cựu Jason Momoa, người từng vào vai anh hùng Aquaman của DC, đang đàm phán để đóng vai chính trong một bộ phim sắp tới chuyển thể từ trò chơi nổi tiếng của nhà phát triển Mojang, The Hollywood Reporter đã đưa tin.

Mặc dù vẫn chưa có hợp đồng nào được ký kết, nhưng việc có thêm Jason Momoa là dấu hiệu đáng khích lệ cho một bộ phim đang ăn nên làm ra của Warner Bros. Warner Bros ban đầu dự định phát hành bộ phim vào tháng 3/2022, nhưng đã bị gác lại do sự chậm trễ sản xuất liên quan đến đại dịch.

Ankler đã báo cáo rằng hợp đồng thuê bản quyền Minecraft của Warner Bros. sẽ hết hạn vào tháng 1/2023, vì vậy quá trình sản xuất bộ phim sẽ cần phải bắt đầu trước thời điểm đó.

Bộ phim đầu tay của nhóm nhạc nam K-pop Seventeen

Sau thời gian tạm nghỉ ngơi vì dịch bệnh, 13 chàng trai đã trở lại với bộ phim địện ảnh đầu tay mang tên Seventeen The Power of Love: The Movie. Tác phẩm được ví như bức thư tình của Seventeen dành cho fan khi tái hiện buổi biểu diễn Power of Love hoành tráng cùng nhiều lời tâm sự của từng thành viên. Bộ phim điện ảnh đầu tay của nhóm Seventeen Power of Love: The Movie tổng hợp những màn trình diễn mạnh mẽ từ Power of Love như Crush, Anyone, Clap, Ready to Love,…

Seventeen Power of Love: The Movie do Oh Yoon Dong biên kịch và đạo diễn ra rạp tại Việt Nam từ ngày 20.4.2022.

Steam Deck dẫn đầu vị trí bảng xếp hạng nhà bán hàng trên Steam

Steam Deck của Valve đạt vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Weekly Top Sellers của Steam, đánh bại Elden Ring, The Skywalker Saga và các trò chơi khác. Bảng xếp hạng SteamDB liệt kê các trò chơi theo doanh thu, và Steam Deck chắc chắn sẽ có giá thành cao hơn so với một trò chơi AAA mới. Tuy nhiên, với việc các lô hàng trên Steam Deck đang tăng lên, hỗ trợ phần mềm được cải thiện hàng ngày và danh sách các trò chơi hoạt động hiệu quả ngày càng tăng, thống kê của SteamDB có vẻ như là một tín hiệu khả quan đáng mong đợi trong bước đột phá đầu tiên của Valve vào lĩnh vực thiết bị chơi game cầm tay.

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/