Chờ...

Bản tin giải trí 21/4: Nhạc sĩ Trần Tiến hồi phục sau thời gian điều trị ung thư

Mới đây, nhạc sĩ Trần Tiến khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận xuất hiện tại chung kết lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2022.

Nhạc sĩ Trần Tiến hồi phục sau thời gian điều trị ung thư

Mới đây, nhạc sĩ Trần Tiến khiến nhiều người bất ngờ khi xác nhận xuất hiện tại chung kết lễ hội vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2022. Tuy nhiên, vai trò của nam nghệ sĩ vẫn chưa được hé lộ. Theo chia sẻ, khi nhận lời mời từ phía ban tổ chức, nam nhạc sĩ không đắn đo mà đồng ý tham gia ngay.

Được biết đây là lần hiếm hoi nhạc sĩ Trần Tiến góp mặt trong một chương trình vũ đạo sau khi vướng tin đồn sai sự thật về mình. Đầu năm 2021, tác giả Mặt trời bé con từng bị đồn qua đời vì ung thư vòm họng. Tuy nhiên sau đó, Trần Hiếu và nhiều nghệ sĩ như Lê Minh Sơn, Trần Thu Hà lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Cách đây không lâu, nhạc sĩ Trần Tiến còn xuất hiện trong một chương trình tri ân lực lượng tuyến đầu với vẻ ngoài hồng hào, rạng rỡ. Thậm chí, nam nhạc sĩ không ngần ngại chia sẻ với mọi người về hành trình chiến đấu với bệnh ung thư.

Bản tin giải trí 21/4: Nhạc sĩ Trần Tiến hồi phục sau thời gian điều trị ung thư 1

Trần Tiến hát "Không gục ngã" . Ảnh TTO

"Thiên thần nội y" Adriana Lima "bế" bụng bầu lên sàn catwalk

Siêu mẫu của hãng Victoria's Secret Adriana Lima bất ngờ xuất hiện đầy ấn tượng trong buổi trình diễn bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Alexander Wang hôm 20/4. Show diễn được tổ chức tại Central Plaza, Los Angeles, Mỹ.

Xuất hiện trên sàn catwalk, "thiên thần nội y" Adriana Lima diện bộ đồ gợi cảm khoe bụng bầu. Dù đang mang thai nhưng "chân dài" người Brazil trông vẫn rất nhanh nhẹn và năng động. Màn trình diễn của cô nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Cách đây ít ngày, nữ siêu mẫu tiết lộ với người hâm mộ là cô và bạn trai sẽ đón một cậu con trai trong vài tháng tới.

Bản tin giải trí 21/4: Nhạc sĩ Trần Tiến hồi phục sau thời gian điều trị ung thư 2

Adriana Lima khoe bụng bầu trong buổi diễn thời trang (Ảnh: Getty Images).

* Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage:https://www.facebookcom/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz