Chờ...

Chú Thuật Hồi Chiến Được Vinh Danh là Anime Xuất Sắc Nhất Năm 2023

VOH - The Anime Awards 2024, giải thưởng vinh danh những bộ anime xuất sắc hằng năm vừa công bố Chú thuật hồi chiến (Jujutsu Kaisen) là Anime xuất sắc nhất năm 2023.

Tại sự kiện The Anime Awards 2024, nơi tôn vinh những tác phẩm xuất sắc nhất của thế giới anime, Chú thuật hồi chiến (Jujutsu Kaisen) đã chứng tỏ đẳng cấp của mình khi giành giải thưởng Anime xuất sắc nhất năm. 

Chú thuật hồi chiến đã vượt qua những đối thủ đáng gờm như Chainsaw Man và Thanh gươm diệt quỷ để giành danh hiệu quan trọng này. Ngoài giải Anime xuất sắc nhất năm, phần 2 của Chú thuật hồi chiến còn xuất sắc ở nhiều hạng mục khác như Thiết kế Nhân vật Xuất Sắc và Kỹ Thuật Dựng Phim Xuất Sắc nhất.

Sự kiện được tổ chức tại Tokyo vào tối 2/3 theo giờ Việt Nam bởi Crunchyroll, dịch vụ phát sóng trực tuyến lớn nhất thế giới dành cho anime. Giải thưởng được trao cho những tác phẩm xuất sắc, đánh giá qua nhiều yếu tố như nội dung, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, kỹ thuật dựng phim, và sức ảnh hưởng lên khán giả.

Chú Thuật Hồi Chiến Được Vinh Danh là Anime Xuất Sắc Nhất Năm 2023 1

Những bộ anime được đề cử cho Anime của năm, Chú thuật hồi chiến vượt qua những đối thủ rất mạnh như Chainsaw Man, Thanh gươm diệt quỷ - Ảnh: The Anime Awards

Chú thuật hồi chiến - Một Phong Cách Anime Độc Đáo

Chú thuật hồi chiến, chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Akutami Gege, đã thu hút khán giả bởi thế giới độc đáo và hệ thống nhân vật đa dạng. Câu chuyện xoay quanh Yuuji Itadori, một người thường bất ngờ trở thành một phù thủy và phải đối mặt với thế giới ma quái đầy rẫy những sinh linh đáng sợ.

Phần 2 của Chú thuật hồi chiến đặc biệt ấn tượng với chương "Biến cố Shibuya," được đánh giá cao trong manga. Những diễn biến trong anime liên tục tạo nên sự hứng thú và kỳ vọng từ cộng đồng mạng, khiến nó trở thành một trong những chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội.

Bộ phim còn được sản xuất bởi Mappa, một trong những xưởng sản xuất hoạt hình hàng đầu Nhật Bản hiện nay, điều này lý giải cho những thành công cho hạng mục Đạo diễn xuất sắc hay Kỹ thuật dựng phim hoạt hình xuất sắc nhất.  Ngoài Chú thuật hồi chiến, các bộ anime như Thanh gươm diệt quỷ (Kimetsu no Yaiba) hay Chainsaw Man cũng giành được những giải thưởng quan trọng.

Bộ anime huyền thoại One Piece cũng bất ngờ trở lại tâm điểm năm nay khi giành giải Anime dài kỳ đang tiếp tục hay nhất.

Bảng Vàng Các Giải Thưởng Anime Năm 2023

Anime của Năm: Chú thuật hồi chiến phần 2

Anime Dài Kỳ Đang Tiếp Tục Xuất Sắc Nhất: One Piece (Đảo hải tặc)

Anime Mới Ra Mắt Xuất Sắc Nhất: Chainsaw Man

Anime Chiếu Rạp Xuất Sắc Nhất: Suzume

Anime Gốc (Không Dựa Trên Manga) Xuất Sắc Nhất: Buddy Daddies

Hoạt Họa Xuất Sắc Nhất: Thanh gươm diệt quỷ: Phần Làng rèn kiếm

Thiết Kế Nhân Vật Xuất Sắc Nhất: Chú thuật hồi chiến phần 2

Đạo Diễn Xuất Sắc Nhất: Shota Goshozono của series Chú thuật hồi chiến phần 2

Kỹ Thuật Dựng Phim Xuất Sắc Nhất: Chú thuật hồi chiến phần 2

Chỉ Đạo Nghệ Thuật Xuất Sắc Nhất: Thanh gươm diệt quỷ: Phần Làng rèn kiếm

Anime Lãng Mạn Xuất Sắc Nhất: Horimiya

Anime Hài Xuất Sắc Nhất: Spy x Family

Anime Hành Động Xuất Sắc Nhất: Chú thuật hồi chiến phần 2

Anime Giả Tưởng Xuất Sắc Nhất: Thanh gươm diệt quỷ: Phần Làng rèn kiếm

Anime Chính Kịch Xuất Sắc Nhất: Attack on Titan phần cuối

Anime Về Đời Sống Xuất Sắc Nhất: Bocchi The Rock!