Chờ...

Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ mùa 4 có gì đáng trông chờ?

VOH - Tựa anime đình đám Thanh Gươm Diệt Quỷ (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba) chính thức trở lại trong năm 2024.

Như thường lệ, nhà sản xuất của bộ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ đã chính thức công bố kế hoạch sắp tới của dự án trong năm 2024. Đây hứa hẹn sẽ là cú hích lớn trong cộng đồng anime khi tác phẩm này đổ bộ màn ảnh. 

Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ mùa 4 có gì đáng trông chờ? 1
Thanh Gươm Diệt Quỷ SS4 chính thức khởi động vào mùa Xuân 2024 - Ảnh: twitter

Sau thành công của các mùa trước, anime Thanh Gươm Diệt Quỷ mùa 4 sẽ đến với người hâm mộ với tựa đề Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đại Trụ Đặc Huấn

Nội dung anime Thanh Gươm Diệt Quỷ được thực hiện dựa trên nguyên tác manga của tác giả Gotouge Koyoharu. Mùa thứ tư sẽ tiếp tục câu chuyện của anh em nhà Tanjirou khi trở về sau trận chiến khốc liệt với Thượng Huyền Ngũ Gyokko và Thượng Huyền Tứ Hantengu tại làng Thợ Rèn. Sát Quỷ Đoàn tiến hành tổ chức một kỳ huấn luyện đặc biệt để chuẩn bị cho cuộc chiến đối đầu với chúa quỷ Kibutsuji Muzan sắp tới.

Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ trong năm 2024 có gì mới? 2
Nhân vật chính Kamado Tanjirou

Tại đây, các thành viên của Sát Quỷ Đoàn sẽ được huấn luyện trực tiếp bởi các Trụ Cột để nâng cao cả về sức mạnh thể chất lẫn tinh thần. Tất cả các Trụ Cột mạnh mẽ của Sát Quỷ Đoàn tính đến thời điểm hiện tại đều sẽ xuất hiện trong phần phim này.

Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ trong năm 2024 có gì mới? 3
Cựu Âm Trụ Uzui Tengen
Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ trong năm 2024 có gì mới? 4
Trùng Trụ Kocho Shinobu
Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ trong năm 2024 có gì mới? 5
Hà Trụ Tokito Muichiro
Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ trong năm 2024 có gì mới? 6
Luyến Trụ Kanroji Mitsuri
Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ trong năm 2024 có gì mới? 7
Xà Trụ Iburo Obanai
Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ trong năm 2024 có gì mới? 8
Phong Trụ Shinazugawa Sanemi
Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ trong năm 2024 có gì mới? 9
Nham Trụ Himejima Gyomei
Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ trong năm 2024 có gì mới? 10
Thủy Trụ Tomioka Giyu

Đáng chú ý, bộ đôi chiến hữu Zenitsu và Inosuke đồng hành cùng Tanjirou cũng sẽ trở lại sau khi vắng mặt ở mùa 3. Khi cả nhóm lại hội tụ đông đủ chắc chắn sẽ mang đến nhiều thước phim hài hước lẫn những khoảnh khắc lấy đi nước mắt người xem.

Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ trong năm 2024 có gì mới? 11
Bộ đôi Zenitsu và Inosuke cũng sẽ trở lại trong mùa 4

Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đại Trụ Đặc Huấn dự kiến lên sóng trong giai đoạn anime mùa Xuân năm 2024 (từ tháng 4 đến tháng 6) với tập 1 có thời lượng khoảng hơn 1 giờ đồng hồ.

Đặc biệt, trước khi mùa 4 phát sóng, Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ có phiên bản chiếu rạp vào đầu tháng 2 (theo lịch khởi chiếu tại Nhật Bản) mang tên Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ.

Tương tự như phim điện ảnh Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm vào đầu năm nay, phần phim điện ảnh mới sẽ có nội dung ghép giữa tập 11 của mùa 3 và tập 1 của mùa 4.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ sẽ có quy mô khởi chiếu lớn hơn cả phần phim điện ảnh trước. Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Anime Thanh Gươm Diệt Quỷ trong năm 2024 có gì mới? 13
Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ bắt đầu khởi chiếu từ ngày 2/2/2024

Với những thông tin trên, hẳn các fan của bộ phim Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ rất háo hức mong chờ năm 2024 với sự trở lại đầy chỉn chu và chất lượng thỏa mãn nhất từ tựa anime này.

 Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.