Chờ...

Cựu điệp viên 007 nhận tội xâm phạm suối nước nóng ở Yellowstone, Mỹ

VOH - Cựu ngôi sao nổi tiếng loạt phim điệp viên 007, Pierce Brosnan cuối cùng đã nhận tội đi bộ quá gần các hồ địa nhiệt nhạy cảm ở khu vực hạn chế của Công viên Quốc gia Yellowstone, Mỹ.

Mammoth Terraces là một trong hàng trăm điểm địa nhiệt của công viên Quốc gia Yellowstone khác nhau từ các mạch nước phun đến các chậu bùn chảy róc rách và nước nóng có thể lên tới  790C.

Cựu điệp viên 007 nhận tội xâm phạm suối nước nóng ở Yellowstone, Mỹ 1
Cựu ngôi sao nổi tiếng loạt phim điệp viên 007, Pierce Brosnan - Ảnh: Getty Images

Các quy định của liên bang Hoa Kỳ yêu cầu du khách đến công viên quốc gia này phải đi trên các lối đi được chỉ định xung quanh Mammoth Terraces và những hành vi vi phạm có thể bị phạt tới sáu tháng tù và phạt tiền lên tới 5.000 USD.

Phải hai tháng sau thì Pierce Brosnan mới chịu nhận tội xâm phạm suối nước nóng, nơi axit bốc lên từ mặt đất có thể đạt đến nhiệt độ sôi.

Một thẩm phán ở tiểu bang Wyoming đã chấp nhận lời bào chữa của anh ta và ra lệnh cho anh ta phải nộp phạt hơn 1.500 đô la (37 triệu đồng) cho hành vi phạm tội.

Khoản thanh toán sẽ được chuyển đến một tổ chức phi lợi nhuận có nhiệm vụ bảo tồn công viên.

Brosnan thừa nhận đã vi phạm các quy định liên bang cấm đi bộ gần suối nước nóng Mammoth Terraces.

Tội Thứ hai cáo buộc anh ta coi thường các biển báo đóng cửa trong khu vực đã được bãi bỏ như một phần của thỏa thuận. Cả hai tội danh đều được phân loại là "tội nhẹ".

Nam diễn viên Pierce Brosnan cho biết anh vô cùng hối hận vì đã đi sai đường mòn ở Công viên Quốc gia Yellowstone ở Hoa Kỳ sau khi bị tòa án xử.

Hàng triệu người ghé thăm công viên quốc gia Yellowstone mỗi năm. Ít nhất 22 người đã chết vì bỏng từ các suối và mạch nước phun của công viên.

Một bức ảnh chụp Brosnan trong công viên nổi tiếng đã được đăng trên tài khoản Instagram. Nó xuất hiện cho thấy Brosnan đeo kính râm và đội mũ vành đang tạo dáng bên những con suối phủ đầy khói.

Cựu điệp viên 007 nhận tội xâm phạm suối nước nóng ở Yellowstone, Mỹ 2
Suối nước nóng Mammoth bắt nguồn từ đỉnh núi và chảy xuống dưới tạo thành nhiều lớp nước

Vào thời điểm phạm tội, Brosnan đang sống ở khu vực này để quay một bộ phim mới.

Ngoài bốn phim vai James Bond, Brosnan còn tham gia bộ phim truyền hình Remington Steele những năm 1980 và được biết đến với các vai chính trong các bộ phim Mrs Doubtfire và The Thomas Crown Affair.