Chờ...

Lee Sun Kyun nói gì khi đến trình diện sở cảnh sát vì bê bối ma túy?

VOH - Sau 8 ngày ẩn mình kể từ khi dính nghi án sử dụng chất cấm, tài tử Hàn Quốc 48 tuổi Lee Sun Kyun đã ra trình diện tại sở cảnh sát Nonhyeon, Seoul.

Anh bị triệu tập đến để điều tra về cáo buộc sử dụng chất cấm tại nhà nữ quản lý cơ sở giải trí, người đang bị tạm giam vì có dính líu tới ma túy và tống tiền nghệ sĩ.

Xuất hiện trong trang phục vest màu đen, Lee Sun Kyun trông khá tiều tụy, anh nhiều lần cúi đầu nói lời xin lỗi đến khán giả và gia đình.

Nam tài tử nói: "Tôi chân thành xin lỗi vì đã vướng vào vụ bê bối khiến mọi người thất vọng. Một lần nữa tôi xin được cúi đầu xin lỗi tất cả những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi".

Lee Sun Kyun nói gì khi đến trình diện sở cảnh sát vì bê bối ma túy? 1

Lee Sun Kyun cúi đầu xin lỗi khán giả và gia đình vì bê bối ma túy - Ảnh: Dispatch

Lee Sun Kyun cũng không quên đề cập đến người vợ diễn viên Jeon Hye Jin và hai con, anh nói trong nghẹn ngào rằng: "Tôi cảm thấy rất có lỗi vì gia đình đã phải chịu đựng quá nhiều trong khoảng thời gian này".

Khi giới truyền thông đặt câu hỏi rằng anh có thừa nhận sử dụng chất cấm và bị nữ quản lý cơ sở giải trí tống tiền 350 triệu won (khoảng 6,3 tỷ đồng) hay không, Lee Sun Kyun chỉ đáp lại rằng anh sẽ thành thật khai báo khi làm việc với cơ quan chức năng.

Được biết, tại buổi thẩm vấn Lee Sun Kyun tại sở cảnh sát vào chiều ngày 28/10, ngoài việc làm rõ liệu nam tài tử có sử dụng ma túy hay không và tần suất sử dụng, cơ quan chức năng cũng tiến hành lấy mẫu nước tiểu đối với Lee Sun Kyun để xác định loại chất cấm trong nước tiểu.

Buổi thẩm vấn kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ. Sau khi bước ra khỏi đồn cảnh sát, nam tài tử cho biết đã giao nộp chiếc điện thoại di động để phục vụ công tác điều tra.

Lee Sun Kyun nói gì khi đến trình diện sở cảnh sát vì bê bối ma túy? 2

Lee Sun Kyun trả lời phỏng vấn của giới truyền thông khi đến trình diện sở cảnh sát - Ảnh: CFP

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2001 và nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Pasta, phát sóng vào năm 2010.

Sự nghiệp của anh tiếp tục thăng tiến nhờ bộ phim điện ảnh A Hard Day. Bộ phim này giúp Lee Sun Kyun đoạt danh hiệu "Ảnh đế" tại lễ trao giải Baeksang danh giá ở Hàn Quốc.

Năm 2019, Lee Sun Kyun một lần nữa thăng hạng danh tiếng khi góp mặt trong bộ phim Ký Sinh Trùng (Parasite), tác phẩm này đã giành được tượng vàng Oscar.

Vào ngày 20/10, thông tin Lee Sun Kyun bị điều tra vì dính nghi án sử dụng ma túy đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc vì từ trước đến nay anh được xem là người đàn ông của gia đình.

Vụ việc khiến nam tài tử mất vai chính trong phim No Way Out. Hàng loạt quảng cáo của anh và vợ Jeon Hye Jin cũng bị gỡ xuống và có nguy cơ bồi thường khoản tiền khổng lồ.