Chờ...

Thực hư chuyện Coco Lee bị chồng ép dọn ra ở riêng trước lúc cô qua đời?

VOH - Kể từ khi nữ danh ca Coco Lee được thông báo qua đời vào đầu tháng 7, chồng cô - doanh nhân người Canada Bruce Rockowitz - liên tục bị chỉ trích là người đối xử tệ với cô.

Thậm chí có người còn cho rằng ông là nguyên nhân gián tiếp gây ra cái chết của Coco Lee.

Nhưng mới đây có người đứng ra cất lên tiếng nói thay Bruce, phản bác lại những tin đồn thất thiệt liên quan đến ông, thậm chí người này còn cho biết Coco Lee dọn ra khỏi nhà đang ở chung với Bruce không phải do bị chồng ép mà cô dọn đi là vì "vấn đề sức khỏe".

Theo trang mạng HK01 đưa tin, trước đây có tin nói rằng Coco Lee bị Bruce đuổi ra khỏi nhà, thậm chí còn yêu cầu cô tự tìm nhà và tự trả tiền thuê nhà.

Trước thông tin này, một người được cho là 'hiểu rõ sự tình' đã lên tiếng phản bác và nói rằng Coco Lee dọn ra ngoài ở là do nghe theo lời của thầy phong thủy.

Người này cho biết, theo lời thầy phong thủy, căn nhà nơi Coco Lee đang ở với chồng có phong thủy không tốt cho sức khỏe của cô, hơn nữa khi đó Coco Lee đang mắc bệnh ung thư nên cô quyết định dọn ra ngoài ở tại một khách sạn và toàn bộ chi phí do Bruce chi trả.

Thực hư chuyện Coco Lee bị chồng ép dọn ra ở riêng trước lúc cô qua đời? 1
Coco Lee và Bruce - Ảnh: Chinatimes

Trong khoảng thời gian dọn ra ngoài ở, Coco Lee có thể ra vào căn nhà cô từng ở với chồng bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, Bruce cũng chia sẻ chi phí chữa bệnh và chi tiêu hàng ngày của Coco Lee, thậm chí còn sắp xếp thời gian để cô tiến hành phẫu thuật chứ không vô tình như những lời đồn trên mạng.

Về vấn đề có phải vì Coco Lee mà Bruce trở thành người giàu có, người 'hiểu rõ sự tình' tiết lộ rằng các khoản chi tiêu trước đây khi Coco Lee còn sống đều do Bruce phụ trách chi trả, còn thu nhập riêng của nữ danh ca để dành cho nhà vợ, hai vợ chồng không có bất kỳ tài sản chung nào.

Chia sẻ trên của người được cho là 'hiểu rõ sự tình' rất khác so với những thông tin lan truyền trên mạng. Hiện tại, người nhà của Coco Lee chưa đưa ra phản hồi chính thức về những phát ngôn này.

Trước đó, tại lễ viếng Coco Lee, hai chị gái của cố ca sĩ bỗng ôm lấy bạn bè và khóc lóc nói rằng: "Cậu ấy đã hại chết em gái tôi". Mặc dù không nêu đích danh nhưng đa số đều ngầm hiểu rằng đang ám chỉ Bruce.

Về phần mình, Bruce đã lên tiếng thanh minh thông qua các phương tiện truyền thông, nói rằng cái chết của Coco Lee không liên quan đến ông, đồng thời cho biết phải yêu cầu tiến hành điều tra và công bố nguyên nhân cái chết của Coco Lee để trả lại sự trong sạch cho ông.

Thực hư chuyện Coco Lee bị chồng ép dọn ra ở riêng trước lúc cô qua đời? 2
Nữ danh ca Coco Lee - Ảnh: Chinatimes

Coco Lee và Bruce kết hôn với nhau vào năm 2011, cả hai từng có những tháng ngày bên nhau rất hạnh phúc.

Có tin nói rằng, Bruce từng nhiều lần bị phát hiện có hành vi ngoại tình khiến nữ ca sĩ không thể chấp nhận nên quyết định ly thân và dọn ra ở riêng vào cuối năm ngoái.

Coco Lee sinh năm 1975, được ca ngợi là giọng ca vàng châu Á hay "Mariah Carey của châu Á". Đến nay, Coco Lee vẫn là người Mỹ gốc Hoa đầu tiên và duy nhất trình diễn tại lễ trao giải Oscar.

Tại lễ trao giải Oscar năm 2001, cô trình diễn ca khúc "A love before time" trong bộ phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An. Ca khúc này được đề cử giải Oscar ở hạng mục "Ca khúc độc đáo nhất".