Chờ...

Tin Giải Trí 10/03: Nam Em và chồng sắp cưới "đường ai nấy đi"? | Lâm Khánh Chi tình tứ bên trợ lý kém 21 tuổi

VOH - Nam Em đăng trạng thái ẩn ý về thông điệp tình yêu; Lâm Khánh Chi đi du lịch cùng quản ký kém 21 tuổi; Huỳnh Nguyễn Mai Phương gây tiếc nuối khi dừng chân tại Top 40 Miss World lần thứ 71.

Nam Em và chồng sắp cưới "đường ai nấy đi"?

Trong khoảng thời gian vừa qua, Nam Em và bạn trai đã vướng vào nhiều lùm xùm về các phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Chính vì thế mọi động thái của người đẹp luôn được nhiều cư dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, người mẫu Nam Em đã chia sẻ trên nền tảng TikTok cá nhân đoạn video kèm caption: "Bạn cảm thấy hạnh phúc khi không vướng vào tình yêu?". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn thoải mái bày tỏ cảm xúc hào hứng với dòng chú thích: "Tự do muôn năm". Hành động này của Nam Em khiến khán giả liên tục đặt nghi vấn liệu rằng cô và chồng sắp cưới đã quyết định "đường ai nấy đi".

Hiện tại chưa bất cứ phản hồi chính thức nào từ cặp đôi trước nghi vấn này.

Tin Giải Trí 10/03: Nam Em và chồng sắp cưới
Đoạn clip ẩn ý của Nam Em gây tò mò cho người xem

Lâm Khánh Chi tình tứ bên trợ lý kém 21 tuổi

Kể từ khi ly hôn chồng cũ, Lâm Khánh Chi chưa lần nào chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với bất kỳ ai. Điều này luôn khiến nhiều cư dân mạng quan tâm và thắc mắc.

Thế nhưng, trong khoảng thời gian vừa qua, giọng ca 7X được nhiều người bắt gặp khi thường xuyên đi nghỉ dưỡng cùng trợ lý kém 21 tuổi. Đáng chú ý, cả hai có nhiều hành động tình tứ với nhau nên netizen đặt nghi vấn liệu rằng cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu nhau.

Trên tài khoản cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ loạt hình ảnh bên cạnh anh chàng trợ lý tại Đà Lạt. Mặc dù có độ chênh lệch về tuổi tác nhưng nhìn nhiều người lại thấy cả hai có nét phu thê. Lâm Khánh Chi vẫn giữ nguyên nhan sắc thanh xuân cùng với hình thể lý tưởng dù đã chạm mốc 50.

Tin Giải Trí 10/03: Nam Em và chồng sắp cưới
Lâm Khánh Chi và trợ lý kém 21 tuổi đi du lịch Đà Lạt

Huỳnh Nguyễn Mai Phương dừng chân tại Top 40 Miss World gây tiếc nuối

Huỳnh Nguyễn Mai Phương có hành trình đáng nhớ tại Miss World lần thứ 71 diễn ra tại Ấn Độ. Tuy có sự nỗ lực và duy trì phong độ xuyên suốt các phần thi nhưng có may mắn chưa mỉm cười với người đẹp, Mai Phương ngậm ngùi dừng chân tại Top 40 chung cuộc khiến đông đảo khán giả nước nhà không khỏi tiếc nuối.

Gần một tháng chinh chiến tại đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tinh, người hâm mộ luôn tự hào về những gì nàng hậu đã thể hiện và mang hình ảnh của một đất nước Việt Nam nghĩa tình và thân thương gửi đến bạn bè quốc tế. Vẫn luôn là "cô gái tin vào phép màu", mãi luôn là Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam, thương chúc Huỳnh Nguyễn Mai Phương vững bước trên chặng đường sắp đến và lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng.

Tin Giải Trí 10/03: Nam Em và chồng sắp cưới
"Cô gái tin vào phép màu" - Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Tiến Luật thừa nhận Thu Trang có tính đàn ông

Khi kể về vợ, diễn viên Tiến Luật khẳng định rằng Thu Trang sở hữu tính đàn ông bởi vì vợ anh luôn đề cao vấn đề sòng phẳng, dành sự tập trung cao độ khi làm việc, song cô cũng là một người vợ "công dung công hạnh", luôn hướng về gia đình.

Tiến Luật chia sẻ kỷ niệm về "nửa kia" của mình: "Cô ấy không để ý những chuyện khác, chỉ quan tâm công việc. Có lần Trang gặp người ta, nói chuyện hơn ba tiếng nhưng hôm sau không nhớ người ta. Với người lâu ngày không gặp, cô ấy nhiều khi đi lướt qua cũng không nhận ra. Trang làm gì cũng tập trung, đi tới đâu chỉ bận tâm một việc duy nhất, bỏ qua nhiều người, nhiều thứ gặp trên đường".

Đối với Tiến Luật, Thu Trang là người vợ rất tuyệt vời. Nam diễn viên 8X còn cho hay ba mẹ ruột của anh xem vợ như con gái trong nhà, hay sắm sửa đồ đạc và "bênh" con con dâu nhiều hơn con trai.

Đáp lại lời nhận xét của chồng về chính mình, Thu Trang dí dóm bật cười và cho hay trong công việc, cô rất rạch ròi mọi thứ, trung thực và kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất. Duy trì thói quen này trong ngần ấy thời gian làm nghề giúp diễn viên Thu Trang vững bước đi trên con đường chinh phục ánh đèn sân khấu. 

Tin Giải Trí 10/03: Nam Em và chồng sắp cưới
Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang

Danh tính chồng diễn viên Kim Oanh được tiết lộ

Diễn viên Kim Oanh chính thức khoe bộ ảnh cưới bên anh xã điển trai khiến người hâm mộ không ngớt lời khen dành cho cặp đôi. Qua đó, danh tính của chàng rể cũng được cô nàng công khai với mọi người. Anh là người mẫu kiêm diễn viên Vũ Tuấn Việt.

Kim Oanh cho hay cô và chồng từng là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội nên thường xuyên gặp gỡ nhau và nảy sinh tình cảm. Sau đó, Vũ Tuấn Việt quyết định chuyển đến xứ sở cờ hoa để phát triển kinh doan một thời gian. Khi anh quay về Việt Nam, cặp đôi bắt đầu tìm hiểu nhau và tiến đến hôn nhân sau 1 năm hẹn hò.

Vũ Tuấn Việt đang thu hút sự chú ý của những người chuộng phim thông qua nhân vật Hoàng Nam trong tác phẩm Trạm Cứu Hộ Trái Tim sẽ được phát sóng vào ngày 11/3. Trước đó, anh từng đạt danh hiệu Á Quân Vietnam's Next Top Model và góp mặt trong nhiều bộ phim như Người Bất Tử, Lạc Giới, Lôi Báo, Cầu Vồng Không Sắc...

Tin Giải Trí 10/03: Nam Em và chồng sắp cưới
Diễn viên Kim Oanh rạng rỡ bên chồng Vũ Tuấn Việt

Theo dõi VOH Giải trí để liên tục cập nhật các tin tức mới nhất!

Tin Giải Trí 10/03: Nam Em và chồng sắp cưới