Chờ...

Tin giải trí 9/3: Fan Việt nhận tin vui trước thềm chung kết Miss World | Diệp Bảo Ngọc & Thanh Thức "phim giả tình thật"?

VOH - Mai Phương thắng giải Multimedia Challenge, lọt vào Top 40 chung cuộc; Diệp bảo Ngọc và Thanh Thức lên tiếng đính chính tin đồn tình cảm.

Fan Việt nhận tin vui trước thềm chung kết Miss World

Hành trình Miss World lần thứ 71 dần đi vào hồi kết với nhiều giải thưởng phụ đã tìm được chủ nhân xứng đáng. Huỳnh Nguyễn Mai Phương - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc bậc nhất toàn cầu, chính thức góp mặt trong Top 40 chung cuộc nhờ chiến thắng hạng mục Multimedia Challenge do khán giả chung tay bình chọn.

Trải qua gần một tháng chinh chiến, Mai Phương khiến người hâm mộ nước nhà yên tâm, hạnh phúc vì cô luôn giữ phong độ tốt trong các phần thi. Dẫu biết nàng hậu hội tụ nhiều yếu tố để có thể tiến sâu tại Miss World nhưng netizen vẫn luôn trấn an nhau rằng "học tài thi phận" nên dù có thế nào cũng sẽ ủng hộ hết mình "cô gái tin vào phép màu" tại "trận chiến" cuối cùng.

Đêm chung kết của Miss World lần thứ 71 diễn ra vào lúc 21h00 ngày 09/03 (giờ Việt Nam) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Tin Giải Trí 09/03: 1
Hành trình chinh phục Miss World lần thứ 71 của các cô gái sẽ chính thức khép lại vào tối ngày 09/03

Diệp Bảo Ngọc & Thanh Thức nói gì trước lời đồn "phim giả tình thật"?

Diệp Bảo NgọcThanh Thức là hai tên tuổi luôn được nhiều người hâm mộ nhắc đến với việc "phim giả tình thật" sau bộ phim Lặt Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của đạo diễn Lý Hải. Khoảng thời gian gần đây, cả hai hợp tác với nhau trong một dự án mới, tin đồn hai diễn viên dọn về chung một nhà càng trở nên đỉnh điểm.

Không để diễn biến câu chuyện đi quá xa, diễn viên Thanh Thức và Diệp Bảo Ngọc buộc phải lên tiếng đính chính khi cùng nhau tham gia chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt. Thanh Thức thẳng thắn bày tỏ: "Tình thì có đó nhưng là tình cảm anh em bao nhiêu năm nay rồi. Thật sự phải yêu mến, gắn bó với nhau mới chơi với nhau lâu như vậy".

Tin Giải Trí 09/03: 2
Cả hai thường xuyên bị dân tình cho rằng đang hẹn hò với nhau trong thời gian quảng bá phim Lặt Mặt 6

Thanh Thức và bạn gái đã quyết định "đường ai nấy đi" nên hiện tại anh đang độc thân, nhưng nam diễn viên khẳng định không có chuyện vượt qua giới hạn của tình bạn đối với đồng nghiệp Bảo Ngọc. Về phía nữ diễn viên, cô cho hay mỗi lần xuất hiện cùng Thanh Thức trong các hoạt động, tin đồn "phim giả tình thật" khiến cô cảm thấy áy náy với người yêu của anh bạn diễn.

Chính vì lẽ đó, nhân dịp cả hai hội ngộ, Thanh Thức và Diệp Bảo Ngọc quyết định đưa ra lời phản hồi chính thức, tránh hiểu nhầm về sau.

Tin Giải Trí 09/03: 3
Diệp bảo Ngọc và Thanh Thức khẳng định chỉ là đồng nghiệp của nhau

Phi Thanh Vân chọn cuộc sống độc thân sau hai lần đổ vỡ

Góp mặt tại buổi ra mắt tác phẩm Bí Mật Gia Tộc: Nỗi Đau Của Bản Thân, diễn viên Phi Thanh Vân xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy cưới khiến nhiều người nghĩ ngay đến hình ảnh của nàng dâu trong lễ đường. Nhiều khán giả đã để lại nhiều thắc mắc về việc khi nào nữ diễn viên tìm kiếm tình yêu mới.

Với câu hỏi này, Phi Thanh Vân nhanh chóng hồi đáp rằng bản thân không có ý định đi thêm bước nữa vì công việc mỗi ngày quá nhiều để quán xuyến. "Tôi hài lòng với cuộc sống độc thân, không có thời gian suy nghĩ chuyện tình cảm. Nhiều người nói một mình sẽ cô đơn, tôi thì không vì đàn ông xung quanh theo đuổi tôi rất nhiều", nữ diễn viên 8X bộc bạch.

Đối với Phi Thanh Vân, cuộc sống hiện tại của cô thật sự viên mãn nên chỉ cần mỗi ngày có thêm niềm vui từ công việc và cuộc sống thường nhật là quá đủ. Người đẹp luôn học cách thích nghi với mọi đổi thay của cuộc đời, tránh xa những điều độc hại để hướng về tương lai tích cực và đầy năng lượng.

Tin Giải Trí 09/03: 4
Diễn viên Phi Thanh Vân rạng rỡ với chiếc váy cưới trong sự kiện họp báo phim

Yếu tố nào giúp nhạc phẩm Chúng Ta Của Tương Lai của Sơn Tùng M-TP "gây bão" làng nhạc Việt?

Sau hơn một ngày ra mắt, MV Chúng Ta Của Tương Lai qua màn thể hiện của Sơn Tùng M-TP đã chính thức vượt qua cột mốc 8,2 triệu lượt xem và đạt gần 600 ngàn lượt thích trên nền tảng YouTube. Bên cạnh đó, sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ quê Thái Bình cũng chễm chệ ở vị trí đầu bảng trong danh mục âm nhạc thịnh hành tại Việt Nam trong hơn 24 giờ vừa qua.

Người hâm mộ không quá bất ngờ trước những thành tích sơ khởi của tác phẩm, bởi lẽ kèm với độ phủ sóng toàn quốc của Sơn Tùng M-TP là sự góp mặt của người đẹp Hải Tú (người yêu tin đồn của nam ca sĩ). Quay ngược thời gian về năm 2020, cô nàng cũng được nam ca sĩ "chọn mặt gửi vàng" cho vị trí nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Chính vì thế với nhiều tín hiệu tích cực cho nhạc phẩm hiện tại là điều không quá khó để lý giải.

Tin Giải Trí 09/03: 5
Người đẹp Hải Tú và ca sĩ Sơn Tùng M-TP

Tác phẩm Chúng Ta Của Tương Lai được nhận xét chuẩn chỉnh về phần thanh lẫn phần sắc. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ca khúc sở hữu giai điệu dễ "thấm", dễ "chạm" đến xúc cảm chân thật. Cùng với đó, một vấn đề công chúng thường xuyên để tâm mỗi khi Sơn Tùng M-TP ra mắt sản phẩm mới là khả năng hát rõ chữ của nam ca sĩ, với lần trở lại này anh có sự cải thiện hơn. Đối với phần hình ảnh được ekip đầu tư kỹ lưỡng từ phục trang cho đến set quay và kỹ xảo điện ảnh.

Cùng thưởng thức MV Chúng Ta Của Tương Lai - Sơn Tùng M-TP

Rapper Phúc Du: "Việc kiếm tiền từ rap là một cái 'khó' mang tính tích cực"

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ thành công trong làng nhạc rap, Phúc Du sở hữu loạt tác phẩm hot hit một thời như Yêu Anh Đi Mẹ Anh Bán Bánh Mì, Đứa Nào Làm Em Buồn?, Replay Trên Con Quây...

Tin Giải Trí 09/03: 6
Phúc Du quan niệm rằng việc kiếm tiền "khó" hay không là do góc nhìn của mỗi người

Trước luồng câu hỏi liệu rằng mức lương bổng của rapper thấp hơn so với các nghệ sĩ trình diễn những thể loại nhạc khác, Phúc Du không ngần ngại hồi đáp: "Tôi nghĩ cái "khó" sẽ tùy theo góc nhìn từng nghệ sĩ. Với tôi, việc kiếm tiền từ rap là một cái "khó" mang tính tích cực. Nó là cơ hội để khám phá, và là động lực để nghệ sĩ phải liên tục cố gắng, trau dồi và phát triển bản thân".

Theo đó, rapper Phúc Du là tuýp người thích thử thách chính mình, nên bản thân chẳng bao giờ nhìn những trở ngại như vật cản đường, mà đây là "lời mời" để anh xông pha chinh phục.

Theo dõi VOH Giải trí để liên tục cập nhật các tin tức mới nhất!

Tin Giải Trí 09/03: 7