Chờ...

Bên trong túi quà trị giá 170.000 USD của Oscar 2024 có gì?

VOH - Lễ trao giải Oscar lần thứ 96 đã đến gần và chiếc cúp Oscar đáng mơ ước không phải là giải thưởng duy nhất mà các ứng cử viên sẽ nhận mà còn túi quà của Oscar 2024 trị giá 170.000 USD.

Lễ trao giải Oscar 2024 sẽ được phát sóng trực tiếp trên ABC vào Chủ nhật ngày 10/3 lúc 7 giờ tối theo giờ ET (Mỹ). Lễ trao giải Oscar năm nay diễn ra tại Nhà hát Dolby  ở Los Angeles, California. 

Diễn viên hài Jimmy Kimmel một lần nữa sẽ đóng vai trò là người dẫn chương trình buổi tối, khi các ngôi sao lớn nhất của Hollywood đối đầu nhau ở các hạng mục lớn nhất của đêm.

Bên trong túi quà Oscar 2024 có gì? 1
Một sản phẩm sẽ hiện diện trong túi quà của Oscar 2024 năm nay

Bên trong Túi quà tặng người được đề cử “Mọi người đều thắng” - được cho là trị giá hơn 170.000 USD - là gần 60 món đồ, giá trị nhất là kỳ nghỉ ba đêm tại một căn nhà gỗ sang trọng ở Thụy Sĩ dành cho 10 người trị giá 50.000 USD.

Lash Fary, người sáng lập Distinctive Assets, công ty lo về túi quà cho biết những gì có bên trong túi quà Oscar 2024 trị giá hơn 170.000 USD:

Chiếc túi goody bao gồm một số chuyến đi sang trọng, chuyến đi đắt nhất là chuyến đi trọn gói đến Thụy Sĩ từ Chalet Zermatt Peak. 

Mỗi người được đề cử có thể mời tối đa chín khách cho kỳ nghỉ ba đêm tại điểm đến năm sao. Người nhận cũng sẽ nhận được một khóa tu dưỡng sức khỏe kéo dài bảy ngày tại Golden Door ở San Marcos, California, cũng như ba đêm trong một biệt thự riêng tại Saint-Barth Paradise ở Caribe.

Những người được đề cử sẽ được tặng bộ sản phẩm chăm sóc da gồm 5 sản phẩm của Miage, một số thiết bị Nhà bếp THOR - bao gồm cả máy làm lạnh rượu (45 chai) trị giá gần 2.000 USD.

Bao gồm trong túi quà tặng là thực phẩm bổ sung LiverMD của 1MD Nutrition, các sản phẩm chăm sóc da và chải chuốt dành cho nam giới Adonis Arcana, Antigua Cruz Añejo Cristalino Tequila cực kỳ cao cấp, glutathione bôi ngoài da Auro Wellness Glutaryl và buổi tư vấn sức khỏe kéo dài 45 phút với Tiến sĩ Nayan Patel. 

Ngoài ra còn có một chiếc ghế ví di động Bagceit, Máy xay sinh tố di động cá nhân của BlendQuik và một buổi trò chuyện riêng với ảo thuật gia và nhà tâm thần học Carl Reads Minds.

Túi quà tặng cũng sẽ bao gồm những chiếc gối được thiết kế tái chế bền vững của Cate Brown, phương pháp điều trị bằng phương pháp microneedling từ Potenza RF trị giá 10.000 USD, một bức tượng selfie đủ màu được in 3D của dooplikit và nước lấp lánh tẩm élevé Adaptogen.

Kem má hồng và son dưỡng môi Radiant Duo của EpicLight Beauty cũng sẽ được trao tặng, cũng như sô cô la thuần chay thủ công của Fetcha Chocolates, rượu gin Scotland lô nhỏ từng đoạt giải thưởng Gin Bothy và Bộ sản phẩm Deafinitely Divine Glow của thương hiệu sữa tắm và chăm sóc cơ thể sang trọng dành cho người khiếm thính Hotsy Totsy Haus.

Những người được đề cử cũng sẽ nhận được các sản phẩm chăm sóc da từ Instytutum, một buổi tắm âm thanh riêng với chuyên gia chữa bệnh bằng âm thanh nổi tiếng Kate Schofiel, quản lý dự án nhà miễn phí từ Maison Construction, phiên bản sưu tập của Rubik's Retro Cube, bếp nướng hồng ngoại di động từ Schwank Grills, tư vấn về giấc ngủ phiếu thưởng từ Wesper, cam thảo đen từ Windy City Sweets và cuốn sách You Talkin' to Me? của Brian Abrams, trong số những điều tốt đẹp khác.

Người sáng lập công ty Distinctive Assets Lash Fary nói: “Mặc dù túi quà này có giá trị sáu con số ấn tượng, nhưng đó không phải là trọng tâm hay mục tiêu của chúng tôi. Giống như bất kỳ diễn viên hạng A nào cũng không 'cần' hàng triệu đô la để bước vào phim trường, những món quà này được trao dựa trên sức hút vô giá mà những người được đề cử này có thể ban tặng cho một thương hiệu. Tất nhiên, họ có đủ khả năng để mua những thứ này, họ cũng đang ở một vị trí tiếp thị thuận lợi duy nhất. Đây là một giao dịch win - win đơn giản.”

Các đề cử đạo diễn và diễn xuất hàng đầu năm nay bao gồm Colman Domingo, Jeffrey Wright, Lily Gladstone, Carey Mulligan, Sterling K Brown, Mark Ruffalo, Danielle Brooks, America Ferrera, Da'Vine Joy Randolph và Christopher Nolan.