Chờ...

Tin giải trí 18/1: Chipu chính thức ra mắt ở Trung Quốc| Cao Thiên Trang lên xe hoa

Tin giải trí 18/1 có những nội dung: NSND TS Bạch Tuyết tiếp đưa vọng cổ vào nhạc trẻ; Cao Thiên Trang lên xe hoa sau HHHV Việt Nam; Chipu chính thức ra mắt ở Trung Quốc,...

NSND TS Bạch Tuyết tiếp tục đưa vọng cổ vào nhạc trẻ

Ngay sau khi được tạp chí Forbes vinh danh trong top 50 phụ nữ châu Á có tầm ảnh hưởng, nghệ sĩ cải lương Bạch Tuyết tung MV Cô Ba ca cổ kết hợp cùng Hồ Phi Nal. Ở tuổi 80 nhưng nghệ sĩ Bạch Tuyết luôn nắm bắt xu thế, kết hợp cùng các ca sĩ trẻ, cho ra MV đặc sắc, mang màu sắc rất riêng.

Sau thành công của ca khúc Về nghe mẹ ru kết hợp cùng ca sĩ Hoàng Dũng, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và 14 Casper, nghệ sĩ Bạch Tuyết và ê kíp có nhắm đến Hồ Phi Nal nhưng chưa có duyên hợp tác. Bà kết hợp cùng rapper Wowy thực hiện MV Tia sáng cuối cùng. Hiện tại Bạch Tuyết mới có duyên hợp tác cùng Hồ Phi Nal.

Cô Ba ca cổ mang âm hưởng nhạc quê hương, đặc biệt có sự kết hợp với điệu lý, câu vọng cổ vào giữa bài, tạo thêm màu sắc.

Tin giải trí 18/1: Chipu chính thức ra mắt ở Trung Quốc| Cao Thiên Trang lên xe hoa 1
NSND Bạch Tuyết trình làng MV Cô Ba vọng cổ, kết hợp cùng Hồ Phi Nal

 

Phim Việt Nam Cu li never cries được chọn dự Liên hoan phim Berlin 2024

Liên hoan phim Berlin lần thứ 74 diễn ra từ ngày 15 đến 25-2 tại Berlin, Đức. Cu li không bao giờ khóc (Cu li never cries) - dự án phim dài đầu tay của Phạm Ngọc Lân - được công bố tham dự chương trình Toàn cảnh Berlinale. Đây là dự án được nhà làm phim độc lập Phạm Ngọc Lân ấp ủ từ năm 2017. Phim được trang chủ của Liên hoan phim Berlin ca ngợi là một trong những trải nghiệm điện ảnh mạnh mẽ nhất trong liên hoan phim lần thứ 74.

Chi Pu chính thức ra mắt ở Trung Quốc

Chi Pu vừa công bố thông tin về ca khúc đầu tiên của cô sắp được phát hành tại Trung Quốc. Cô sẽ kết hợp với Lưu Nhã Sắt - người từng đồng hành cùng cô trong chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” Sản phẩm mang tên “Follow me”, đánh dấu lần đầu Chi Pu có sản phẩm tấn công thị trường tỉ dân. Trước đó, Chi Pu có sân khấu chung với Huỳnh Hiểu Minh trong sự kiện giao thừa của đài Hồ Nam. Sự  nghiệp ở Trung Quốc của Chi Pu thuận lợi. Cô sở hữu lượng fan đông đảo ở Trung Quốc và là gương mặt “đắt show”.

Tin giải trí 18/1: Chipu chính thức ra mắt ở Trung Quốc| Cao Thiên Trang lên xe hoa 2
Chi Pu cùng Huỳnh Hiểu Minh trong sự kiện Giao thừa của đài Hồ Nam

 

Ánh Sáng – Thực tập sinh Việt Nam duy nhất tại “Chuang Asia”

Mới đây, Chuang Asia (Sáng tạo doanh châu Á) công bố 70 thực tập sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Ánh Sáng của Việt Nam. Cô là đại diện Việt Nam duy nhất tại chương trình lần này. Thông tin về Ánh Sáng cũng được dân mạng Việt Nam tìm kiếm. Theo đó, Ánh Sáng có tên đầy đủ là Nguyễn Lê Ngọc Ánh Sáng, sinh năm 2006. Vào năm 2018, khi mới 12 tuổi, cô đã vượt qua hàng ngàn thí sinh để trở thành một mẩu của SGO48, nhóm nhạc nữ thần tượng đông thành viên nhất Việt Nam và là nhóm chị em quốc tế thứ 6 của AKB48 đình đám.

Nhiều khán giả việc bày tỏ sự yêu mến và ủng hộ dành cho cô nàng.

Chuang Asia là mùa thứ năm của Chuang, show âm nhạc tìm kiếm thần tượng nổi tiếng. Sáng tạo doanh châu Á dự kiến lên sóng đầu tiên từ ngày 3.2 tới.

Cao Thiên Trang lên xe hoa sau nửa tháng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Sáng 18.1, Cao Thiên Trang và bạn trai tổ chức lễ vu quy tại nhà riêng ở TP.HCM. Cả hai trải qua thời gian dài tìm hiểu trước khi quyết định nên duyên vợ chồng. Trước đó, người đẹp sinh năm 1993 gây bất ngờ khi tiết lộ được cầu hôn sau khi ghi tên mình vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 và nhận được lời chúc phúc từ khán giả, đồng nghiệp.

Cao Thiên Trang sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 87-67-97. Cô được chú ý khi tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012, hoạt động trong vai trò người mẫu thời trang. Năm 2023, Cao Thiên Trang bất ngờ thử sức ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi bước sang tuổi 30. Người đẹp được đánh giá cao từ đầu cuộc thi, song chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Người mẫu sinh năm 1993 chia sẻ thông tin được cầu hôn chỉ sau vài ngày kết thúc hành trình “chinh chiến” ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Thông tin này khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Tin giải trí 18/1: Chipu chính thức ra mắt ở Trung Quốc| Cao Thiên Trang lên xe hoa 3
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 hội ngộ trong ngày vu quy của Cao Thiên Trang - FBNC

 

Fan rầm rộ chia sẻ ảnh Jungkook BTS trong quân ngũ

Jungkook nhập ngũ và bắt đầu khóa huấn luyện cơ bản vào tháng 12.2023 tại Sư đoàn bộ binh số 5 của Quân đội Hàn Quốc ở Yeoncheon, tỉnh Kyunggi.

Gần đây, Jungkook đã hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản. Những hình ảnh của anh trong buổi lễ hoàn thành khoá huấn luyện này được khán giả chia sẻ rầm rộ. Khán giả mong nam thần tượng sẽ hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự bắt buộc để sớm trở lại với âm nhạc trong thời gian tới.

Trước đó, cả 7 thành viên BTS đều lên đường nhập ngũ. Dù trong số đó có người được hoãn nghĩa vụ quân sự đến năm 30 tuổi, nhưng họ đều mong muốn tham gia nhập ngũ sớm để cùng nhau trở lại vào năm 2025.

Tin giải trí 18/1: Chipu chính thức ra mắt ở Trung Quốc| Cao Thiên Trang lên xe hoa 4
Hình ảnh trong quân ngũ của Jungkook BTS được truyền thông Hàn Quốc đăng tải ngày 18.1 - AllKPop.

 

Bị kết tội cưỡng bức nhiều cô gái nhưng nam ca sĩ chỉ lĩnh án 7 năm tù gây phẫn nộ

Theo nguồn tin từ báo The JoongAng, Kim Himchan (cựu thành viên nhóm B.A.P) bị buộc tối tấn công tình dục nữ giới, nam ca sĩ phải trả giá cho hành động không văn minh của mình bằng mức án 7 năm tù giam.

Cơ quan công tố cho rằng Kim Himchan vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội hiếp dâm, tấn công tình dục (bao gồm quay phim, hành vi tục tĩu). Trước hội đồng xét xử, ca sĩ Kim Himchan thừa nhận mọi hành vi vi phạm pháp luật, cầu khẩn xin tòa án khoan hồng cho những hành động bản thân đã gây ra. Tuy nhiên, luật sư riêng của nạn nhân lên tiếng khẳng định không có ý định hòa giải, mong luật pháp xử lý nghiêm khắc để tình trạng này không còn tiếp diễn về sau.