Chờ...

Chiếc đồng hồ khiến ngôi sao Hollywood bị 'tạm giữ’ tại Đức được bán đấu giá hơn 293.000 euro

VOH - Chiếc đồng hồ đắt tiền Audemars Piguet của ngôi sao Hollywood Arnold Schwarzengger đã được bán đấu giá tại Áo với giá 293.000 euro.

Nam diễn viên Arnold Schwarzengger trước đó gây chú ý khi anh bị nhân viên hải quan giữ lại khoảng 3 giờ tại sân bay Munich ở Đức vào ngày 17/1 vì không khai báo về chiếc đồng hồ này.

Chiếc đồng hồ được chế tạo đặc biệt cho ngôi sao 76 tuổi của loạt phim Kẻ hủy diệt (1984 đến 2019) bởi nhà sản xuất đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ.

Anh từng giải thích với nhân viên hải quan rằng, chiếc đồng hồ này sẽ được bán đấu giá gây quỹ ủng Sáng kiến ​​Khí hậu Schwarzenegger, tuy nhiên, anh vẫn phải nộp một khoản tiền phạt và tiền thuế vì chiếc đồng hồ đắt tiền.

Schwarzenegger
Nam diễn viên Arnold Schwarzengger - Ảnh: AFP

Xem thêm: Sao phim hành động 'Kẻ hủy diệt' bị tạm giữ tại sân bay Đức vì không khai báo chiếc đồng hồ đắt tiền

Với giá khởi điểm là 50.000 euro, chiếc đồng hồ Audemars Piguet Arnold Classic bằng gốm đen 43mm đã được mua với mức giá 293.000 euro tại cuộc đấu giá được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Stanglwirt ở Áo.

Nổi tiếng với tình yêu dành cho đồng hồ, biểu tượng thể hình đã nghỉ hưu đã nhiều lần hợp tác với Audemars Piguet trong nhiều năm qua, bắt đầu với chiếc Royal Oak Offshore phiên bản giới hạn (Reference 25770SN), mà anh từng đeo trong bộ phim hành động End Of Days năm 1999.

Sự hợp tác trên thúc đẩy cơn sốt đồng hồ Royal Oak Offshore và hiện vẫn chưa hề giảm bớt. Kể từ đó, đã có hơn 10 lần ngôi sao hành động hợp tác với hãng đồng hồ này, bao gồm T3 (2003), All Stars (2007) và The Legacy (2011).

đồng hồ
Vào năm 2023, Audemars Piguet ra mắt chiếc Royal Oak Offshore Chronograph End Of Days - Ảnh: Audemars Piguet

Vào năm 2023, Audemars Piguet đã phát hành Royal Oak Offshore Chronograph End Of Days, nhằm tri ân phiên bản gốc được phát hành vào năm 1999.