Chờ...

Tin giải trí 19/1: Kết quả Mai Vàng| Đoàn Thu Thủy giành Á hậu 4 Miss Global

VOH - Đen Vâu nhận cú đúp Mai Vàng; Đại diện Việt Nam giành á hậu 4 Hoa hậu Toàn cầu; Trọng Hiếu 'mở tiệc âm nhạc' giữa đường phố Hàn Quốc;... là những thông tin nổi bật.

Đen Vâu lập cú đúp tại Mai Vàng 2023

Tối 18/1, đông đảo nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực đã có mặt tại Nhà hát TPHCM, tham dự lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29. Đây là giải thưởng ghi nhận và tôn vinh những cống hiến của văn nghệ sĩ trong năm qua.

Tại lễ trao giải, rapper Đen Vâu được vinh danh Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2023, vì đã có nhiều dự án âm nhạc lan tỏa tinh thần tương trợ cho cộng đồng. Ngoài ra Đen Vâu còn là chủ nhân của giải thưởng Nam ca sĩ và rapper được yêu thích nhất. Nhận giải, Đen Vâu gửi lời cảm ơn khán giả, những nghệ sĩ đi trước, đồng thời cho biết anh luôn nghĩ mình là người lao động và những việc anh đang làm là phục vụ khán giả.

Tin giải trí 19/1: Kết quả Mai Vàng| Đoàn Thu Thủy giành Á hậu 4 Miss Global 1
Đen Vâu nhận giả Nam ca sĩ và rapper được yêu thích nhất - TTO

Kết quả giải Mai Vàng 2023

Nam ca sĩ, rapper được yêu thích nhất: Đen Vâu

Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Hòa Minzy

Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất: Võ Minh Lâm - vai Liêm trong vở Cô đào hát

Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất: Lê Khánh - vai Giáng Hương trong vở Giáng Hương - Sân khấu về khuya

Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất: Cô đào hát

Nam diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất: Nhan Phúc Vinh - vai Quân trong phim Đừng làm mẹ cáu

Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất: Diệp Bảo Ngọc - vai Liên trong phim Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh.

Phim điện ảnh được yêu thích nhất: Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh

Người dẫn chương trình được yêu thích nhất: Vũ Mạnh Cường

Diễn viên hài được yêu thích nhất: Huỳnh Lập - vai chú Ba trong vở Mẹ hát rong

Đoàn Thu Thủy giành á hậu 4 Hoa hậu Toàn cầu

Tối 18.1, chung kết Hoa hậu Toàn cầu 2023 (Miss Global) diễn ra tại Campuchia với màn tranh tài của khoảng 70 thí sinh.

Trong đêm chung kết, dàn người đẹp trải qua các phần thi như áo tắm, trang phục dạ hội… để tìm kiếm top 5 vào vòng ứng xử. Trải qua các vòng thi, top 5 Hoa hậu Toàn cầu gọi tên các thí sinh đến từ Samoa, Việt Nam, Puerto Rico, Philippines và Thái Lan.

Kết quả, Đoàn Thu Thủy dừng chân ở vị trí á hậu 4.

Người đẹp Ashley Melendez đến từ Puerto Rico giành chiến thắng tại Hoa hậu Toàn cầu (Miss Global). Cô năm nay 26 tuổi, cao 1,75m và hiện đang theo đuổi tấm bằng thạc sĩ. Danh hiệu á hậu 1 được trao cho người đẹp Samoa. Thí sinh đến từ Thái Lan đoạt á hậu 2. Á hậu 3 thuộc về mỹ nhân Philippines.

Tin giải trí 19/1: Kết quả Mai Vàng| Đoàn Thu Thủy giành Á hậu 4 Miss Global 2
Đoàn Thu Thủy được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 4 Miss Global 2023 - Thanh Niên

Trọng Hiếu 'mở tiệc âm nhạc' giữa đường phố Hàn Quốc

Trong tập 2 của chương trình Trọng Hiếu kinh khủng khiếp, nam ca sĩ lựa chọn thành phố Seoul (Hàn Quốc) để trình diễn. Dẫu biết rằng để thu hút được sự chú ý của mọi người bằng các tiết mục âm nhạc rất khó nhưng Trọng Hiếu vẫn quyết tâm thực hiện.

Những màn vũ đạo của anh cùng với nón lá khiến không khí trở nên náo nhiệt và vui vẻ. Đồng thời, Trọng Hiếu còn hát 2 ca khúc tiếng Việt là Bước đến bên em và Em là bà nội của anh. Hơn thế nữa, quán quân Vietnam Idol 2015 cũng song ca với chàng trai người Hàn bài hát Despacito. Ngoài ra, một vài người già và trẻ em cũng tham gia nhảy múa cùng Trọng Hiếu tại Seoul.

Tin giải trí 19/1: Kết quả Mai Vàng| Đoàn Thu Thủy giành Á hậu 4 Miss Global 3
Trọng Hiếu "cháy" hết mình trong buổi biểu diễn giữa đường phố Hàn Quốc - NVCC

Đạo diễn gốc Việt làm phim về quá trình thu 'We Are the World'

Bảo Nguyễn làm phim tài liệu "The Greatest Night in Pop" về buổi thu âm bài hát nổi tiếng của 46 nghệ sĩ.

Với những cảnh quay chưa từng công bố, phim đi từ giai đoạn hình thành ý tưởng, quá trình sáng tác của Lionel Richie và Michael Jackson, đến khi êkíp hoàn thành nhạc phẩm. Ngoài Richie, phim có sự góp mặt của nghệ sĩ, kỹ sư âm nhạc, như Bruce Springsteen, Smokey Robinson, Cyndi Lauper, Kenny Loggins, Dionne Warwick và Huey Lewis

We Are The World do Michael Jackson - Lionel Richie sáng tác, Quincy Jones và Michael Omartian sản xuất, nhằm giúp đỡ nạn nhân trong nạn đói ở châu Phi. Theo Independent, ca khúc quyên góp hơn 63 triệu USD, bán được 20 triệu bản, giành bốn giải Grammy và một giải American Music Awards.

Tin giải trí 19/1: Kết quả Mai Vàng| Đoàn Thu Thủy giành Á hậu 4 Miss Global 4
Các nghệ sĩ thực hiện bài hát "We Are the World". Ảnh: Netflix

'Oppenheimer' dẫn đầu đề cử BAFTA

Hôm 18/1, Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh (BAFTA) công bố các đề cử BAFTA lần thứ 77. Trong đó, Oppenheimer nhận nhiều đề cử nhất, trong đó có Phim hay nhất, Kịch bản chuyển thể xuất sắc và Đạo diễn xuất sắc.

Phim được giới chuyên môn nhận xét tích cực, giành nhiều giải thưởng trước đó. Tháng 9/2023 tác phẩm nhận giải Sư Tử Vàng ở Liên hoan phim Venice 2023. Tại Quả Cầu Vàng 2024, giải Phim hay nhất thể loại âm nhạc hoặc hài kịch thuộc về Poor Things, đồng thời giúp Emma Stone đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc.

”Oppenheimer" của Christopher Nolan cạnh tranh ở 13 hạng mục, còn phim của Emma Stone theo sau với 11 đề cử, ở BAFTA 2024.