Chờ...

Triệt phá đường dây bán dâm có hoa hậu giá 200 triệu/lượt ở TPHCM

VOH - Công an TPHCM phát hiện trong đường dây môi giới mại dâm cao cấp có Hoa hậu Thế giới người Việt và nhiều hoa khôi từ các cuộc thi sắc đẹp khác.

Sau khi tiến hành điều tra vụ môi giới mại dâm liên quan đến tiếp viên hàng không do Vỏ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, ngụ ở quận Gò Vấp) cầm đầu, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TPHCM phát hiện thêm một đường dây môi giới mại dâm có các Hoa hậu Thế giới người Việt và Hoa khôi Du lịch Việt Nam. Ngày 15/9, PC02 thông báo đang tạm giữ 2 kẻ cầm đầu đường dây ấy là Nguyễn Thành Liêm (34 tuổi, ngụ ở tỉnh Cà Mau) và Hà Thụy Vân Anh (24 tuổi, ngụ ở quận Tân Phú, TPHCM).

Triệt phá đường dây bán dâm có hoa hậu giá 200 triệu/ đêm ở TPHCM 1
Hai đối tượng Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh - Ảnh: Công an cung cấp

Sau khi bắt giữ hai nhân vật trên, từ lời khai của họ, cảnh sát cho kiểm tra tòa nhà Oakwood Residence Saigon (Phường Tân Phong, Quận 7) và khách sạn La Galerie (khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh). Tại đây, họ phát hiện bốn cặp nam nữ đang tham gia hoạt động mua bán dâm.

Trong số này, có Hoa Hậu Thế giới người Việt T.T.H. (36 tuổi) đang thực hiện hành vi bán dâm với giá 200 triệu đồng và Hoa khôi Du lịch Việt Nam N.N.T.T. (27 tuổi) cũng đang có hành vi tương tự nhưng với mức giá 45 triệu đồng. Hai phụ nữ còn lại tham gia mua bán dâm với giá 5 triệu đồng. Ở cơ quan điều tra, bốn người đều thú nhận rằng Nguyễn Thành Liêm và Hà Thụy Vân Anh đã môi giới cho họ tham gia hoạt động bán dâm tại 2 địa điểm nói trên.

Triệt phá đường dây bán dâm có hoa hậu giá 200 triệu/ đêm ở TPHCM 2
Liêm và Vân Anh khai báo với cơ quan chức năng - Ảnh: Công an Nhân Dân

Liêm và Vân Anh thừa nhận họ đã liên hệ với nhiều hoa khôi, người mẫu và hoa hậu từ các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam để tham gia hoạt động bán dâm. Sau đó, Liêm và Vân Anh đã gửi hình ảnh, thông tin và các bài báo đưa tin về nhóm phụ nữ này cho những người mua dâm, mục đích là nâng cao giá trị cho đường dây mua bán, từ đó dễ dàng tăng giá cho mỗi “giao dịch”.

Vì có nhiều hoa hậu, người nổi tiếng nên đường dây có giá trị lớn: từ 45 đến 200 triệu đồng. Tiền giao dịch sẽ được Liêm và Vân Anh thu trực tiếp từ khách và nhận tiền môi giới từ 1000 đến 2000 USD.

Phòng PC02 đang mở rộng phạm vi điều tra bằng việc phối hợp chặt chẽ với Công an Hà Nội và Công an Hưng Yên. Nhờ đó, cơ quan đã bắt giữ thêm được 2 người có tham gia trực tiếp vào đường dây môi giới mại dâm cao cấp là Đỗ Tiến Hải (Hà Nội) và Bùi Minh Tuấn (Hưng Yên).

Triệt phá đường dây bán dâm có hoa hậu giá 200 triệu/ đêm ở TPHCM 3
Vỏ Thị Mỷ Hạnh khai báo với cơ quan chức năng - Ảnh: Công an cung cấp

Phòng PC02 cho biết sẽ tiếp tục mở rộng điều tra. Bên cạnh đó, họ cũng kêu gọi, động viên những đối tượng liên quan đến Vỏ Thị Mỷ Hạnh, Nguyễn Thành Liêm, Hà Thụy Vân Anh, Đỗ Tiến Hải và Bùi Minh Tuấn đến đầu thú tại trụ sở của PC02 (địa chỉ số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1).

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.