Chờ...

Vương Nhất Bác từ lúc nào đã trở thành dượng Chat của 'Chiếc lá cuốn bay' thế này?

(VOH) - Bây giờ, từ khóa 'Push bị nhận nhầm thành Vương Nhất Bác' đã lọt top 1 hot search trên weibo luôn rồi. Cuộc đời thật nghiệt ngã mà!

Bai Mai Tee Plid Plew (Chiến lá cuốn bay) với sự tham gia của Push Puttichai và Baifern Pimchanok đã kết thúc phát sóng vào ngày 20 tháng 8 năm 2019 trên ONE 31 và nhận được phản hồi tuyệt vời từ khán giả ở Thái Lan. Tại Trung Quốc, bộ phim này cũng rất nổi tiếng và nhận được phản hồi rất lớn từ khán giả. Bộ phim còn có hẳn hòi một hashtag xu hướng trên weibo vào ngày phát sóng tập cuối.

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-1

Đáp lại tình cảm đó của khán giả Đại Lục, ngày 25 tháng 8 vừa qua, nam diễn viên Push Puttichai, người vừa mới gây sốt với vai dượng Chat trong phim này đã có buổi fanmeeting thành công diễn ra ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc. 

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-2
Sức hút của nam thần màn ảnh Thái đã giúp anh đứng top 1 hot search trên mạng xã hội weibo của Trung Quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Sau buổi fan meeting này, một câu chuyện dở khóc dở cười đã xảy ra và được chính Push Puttichai chia sẻ trên Instagram của mình. Đó chính là việc, từ khóa push被错认成王一博 ( tạm dịch: Push bị nhận nhầm thành Vương Nhất Bác) đã nhanh chóng lọt top 1 hot search trên weibo.

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-3
Push và Vương Nhất Bác thực sự có điểm nào giống nhau vậy ta?

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-4
Từ khóa Push bị nhận nhầm thành Vương Nhất Bác lọt top 1 hot search trên weibo sau khi tham gia fanmeeting ở Nam Kinh 

Không biết nên vui hay nên buồn, tối qua ngày 28/8/2019, Push Puttichai đã có chia sẻ hài hước về việc mình bị nhận nhầm thành Vương Nhất Bác trên tài khoản cá nhân: “Cảm ơn những bạn đã tìm tôi chụp ảnh, nhưng tôi thật sự không phải Vương Nhất Bác…Tôi là diễn viên Thái Lan Push 🤣".

Nam diễn viên còn nói thêm: “Tôi đương nhiên rất vui. Vương Nhất Bác rất đẹp trai, rất hot ở Thái Lan. Nghe nói cậu ấy sẽ đến Bangkok tổ chức Fan meeting. Có cơ hội thì hy vọng có thể gặp được người em trai này”.

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-5
Dù sao thì sự nhầm lẫn thú vị hai anh chàng điển trai này cũng đã góp phần giúp Push Puttichai trở nên phổ biến hơn cả trên mạng weibo.

Puttichai Kasetsin (พุฒิชัย เกษตรสิน), sinh ngày 03 tháng 07 năm 1986, với nghệ danh chính là Push Puttichai, gọi tắt là Push/Put. Anh hiện đang là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài tại Thái Lan. Anh vừa là MC, DJ, đồng thời cũng là diễn viên, được biết đến qua các bộ phim: Cô vịt xấu xí, Chàng hoàng tử trong mơ, Bắt lấy thiên thần, Sự quyến rũ xấu xa, Ảo mộng, Chỉ vì yêu em, Chuyện chàng vệ sĩ và nàng siêu sao, và mới nhất là vai dượng Chat si tình, hào hoa trong siêu hit Chiếc lá cuốn bay.

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-6

Trong khi đó, Vương Nhất Bác đang là cái tên đình đám sau vai diễn Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ ngọc thụ lâm phong, lạnh lùng nhưng thâm tình trong Trần tình lệnh. Mặc dù diễn xuất không phải là thuần thục lão luyện, nhưng Vương Nhất Bác có thể nói là đã diễn toát ra được cá tính, cái hồn của nhân vật đồng thời ngoại hình lung linh, điển trai của anh rất được fans nữ hâm mộ.

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-7


Hàm Quang Quân à Hàm Quang Quân, chỉ tiết cho người dù có soái khí ngút trời đấy mấy, thì vẫn bị fan nhầm với dượng Chat. Thật là dở khóc dở cười mà!

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-8
Nhưng mà với một vài góc độ thì công nhận là gương mặt này của Vương Nhất Bác cũng rất dễ khiến người ta nhầm lẫn với Push Puttichai.

Buổi fanmeeting của Push Puttichai ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc vừa mới diễn ra đã cho thấy được tình cảm yêu mến của hàng ngàn fan hâm mộ của anh ở đó. Sự kiện được tổ chức ở Nanjing Olympic Sports Center Gymnasium với quy mô và sự chuẩn bị kĩ càng từ ban tổ chức cũng như sự chu đáo của các fan hâm mộ Trung Quốc.

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-9

Tại buổi fanmeeting, Push Puttichai đã gửi đến người hâm mộ những món quà được gói sẵn để trên ghế, anh chàng giao lưu với fan bằng các ca khúc, cùng nhau xem lại những đoạn phim anh từng tham gia, trò chuyện tham gia trò chơi với các fan và đương nhiên là các fan còn “bỏng mắt” với màn cởi áo huyền thoại của anh chàng lắm chiêu này.

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-10

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-11
Khán phòng gần như chật kín chỗ ngồi

Đây không phải là lần đầu tiên anh chàng tham gia fanmeeting ở Trung Quốc nhưng có lẽ quy mô của sự kiện lần này hoành tráng hơn cả về chất và lượng. Nhờ sức hút của Chiếc lá bay, nhờ vai diễn dượng Chat mà Push Puttichai trở nên phổ biến và “được lòng” khán giả nước bạn nhiều đến thế.

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-12
Khoảnh khắc hạnh phúc của Push Puttichai và người hâm mộ ở Trung Quốc

Sau sự kiện, Push Puttichai cũng đã bày tỏ cảm xúc của mình dành cho người hâm mộ đã đến giao lưu và gặp gỡ anh ở fanmeeting: "Chuyến đi trung quốc lần này tôi cảm thấy vô cùng ấm áp, cảm ơn các bạn fan trung quốc đã không ngại đường xa đến cổ vũ tiếp thêm động lực cho tôi, để khi trở về thái lan tôi có năng lượng tràn đầy để tiếp tục công việc. Nếu như có cơ hội tôi sẽ vẫn quay trở lại Trung Quốc, tận tâm tận lực chăm sóc quan tâm đến từng bạn fan của tôi. Ngoài ra tôi còn phải cảm ơn đặc biệt đến các bạn fan thái lan muốn cổ vũ cho tôi mà đã đến tận Nam Kinh. Tình yêu của các bạn tôi nhất định sẽ mãi ghi nhớ, vô cùng cảm ơn các bạn, yêu các bạn.” (tạm dịch)

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-13

Sắp tới đây, đoàn phim Trần tình lệnh cũng sẽ có một buổi fan meeting tại Bangkok, Thái Lan. Không biết fan Thái có hài hước như fan Trung, lại nhận nhầm Vương Nhất Bác là Push không nhỉ? 

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-14
Fan meeting Trần tình lệnh tại Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 21/9 này.

VOH-Vuong-Nhat-Bac- Push-Puttichai-15
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đang xem xét lịch trình để có mặt tại đây, giao lưu với người hâm mộ.

Mặc dù chỉ là một sự nhầm lẫn đáng yêu nhưng qua sự việc này, các fan hâm mộ cũng hi vọng sẽ có dịp thấy hai người hợp tác cùng nhau, không cần là phim ảnh mà chỉ cần là một chiếc CF quảng cáo thôi cũng đã mãn nguyện lắm rồi.

Sao Hoa Ngữ tháng 8: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Tử lại 'bá chủ' mọi bảng xếp hạng: Tìm hiểu về kết quả xếp 'mức độ ảnh hưởng' và sự nổi tiếng của các nghệ sĩ Hoa ngữ để xem ai là ngôi sao quyền lực nhất trong tuần 2 tháng 8 này nhé!
Nữ chính phim 'Friend Zone' từng suýt giải nghệ vì nghiện ngập, lộ ảnh 'mây mưa' trên ô tô:  Gần đây, khi bộ phim điện ảnh Thái lan mới nhất Friendzone (Yêu nhầm bạn thân) công chiếu đã nhanh chóng trở thành một bộ phim gây được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.