Chờ...

CSGT ngăn người phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương tự tử

VOH - Một người phụ nữ lên cầu Chương Dương và có ý định nhảy cầu tự tử đã được các Cảnh sát giao thông ngăn chặn kịp thời.

Chiều 19/6, Các cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ số 1, Công an TP Hà Nội vừa kịp thời ngăn chặn người phụ nữ chạy xe máy lên cầu và bỏ xe, có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử.

Cảnh sát giao thông kip thời ngăn cản phụ nữ nhảy cầu tự tử
Cảnh sát giao thông kip thời ngăn cản người phụ nữ này nhảy cầu tự tử vì buồn chán chuyện gia đình

Vào khoảng 16h10 cùng ngày, tổ công tác của Đội CSGT số 1 nhận được tin báo về việc có người phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương thuộc địa bàn phường Ngọc Lâm, quận Long Biên tự tử.

Ngay sau đó, cán bộ Đội CSGT số 1 ứng trực phía nam cầu Chương Dương đã cùng tổ bảo vệ cầu tới hiện trường. Bằng cách vừa động viên vừa kịp thời khống chế, tổ công tác cùng người dân đã đưa được người phụ nữ vào nơi an toàn.

Tiếp đó, nhanh chóng đưa người phụ nữ về Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên để tiếp tục động viên, hỗ trợ người phụ nữ này.

Người phụ nữ này đã khai là chị N.T.L (SN 1986), ở TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Sau khi ổn định tinh thần chị L đã cam kết không làm điều dại dột. 

Cơ quan công an cũng đã liên hệ với người thân của chị L để phối hợp giải quyết. Lý do chị L chạy xe lên cầu tự tử là do buồn chán chuyện gia đình.