Chờ...

Hà Nội: Giao thông đã trở lại bình thường sau bão số 3

HÀ NỘI - Công an TP Hà Nội cho biết, từ chiều 8/9, giao thông toàn thành phố đã thông suốt, bảo đãm cho việc lưu thông của người dân.

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo thành phố về việc khôi phục hệ thống giao thông sau cơn bão số 3, Phòng CSGT Hà Nội đã huy động 100% lực lượng phối hợp với các lực lượng chức năng thu gom cây đổ, khắc phục sự cố giao thông, chỉ huy điều tiết giao thông phục vụ khắc phục hậu quả sau bão và các hoạt động của người dân.

Các tuyến phố đã được dọn dẹp cây xanh bị đổ gãy, trả lại đường thông, hè thoáng cho người dân đi lại.

anh_45-1725764450651
Cán bộ Đội CSGT số 3 phối hợp với Công an phường điều tiết, hướng dẫn người dân di chuyển theo lối khác sau khi có cây to đổ chắn ngang Đường Láng trong mưa bão - Nguồn: CAND

Trung tâm Chỉ huy tín hiệu đèn giao thông (Phòng CSGT Hà Nội) vẫn tiếp tục giám sát tình hình qua hệ thống camera để kịp thời có những điều chỉnh phù hợp và chính xác.

Hiện tại, giao thông toàn thành phố đã thông suốt, sẵn sàng cho ngày đầu tuần với các hoạt động công sở, trường học bình thường trở lại. 

Tuy nhiên, Phòng CSGT Hà Nội cũng đưa ra khuyến cáo, thời tiết vẫn còn khả năng xảy ra mưa lớn. Trong quá trình di chuyển, người dân chú ý đi đúng làn đường, không chen lấn, chạy sai làn, đặc biệt tuân thủ sự điều tiết giao thông của các lực lượng chức năng trên đường.