Chờ...

Hai thanh niên tử vong sau va chạm ô tô

ĐẮK LẮK - Rạng sáng 11/10 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, hai thanh niên đã không may tử vong sau khi va chạm với một chiếc ô tô.

Theo thông tin từ Công an thành phố Buôn Ma Thuột, vào khoảng 1 giờ sáng, anh Phạm Thành Lộc (29 tuổi, trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) điều khiển xe ô tô lưu thông trên đường Đinh Công Tráng. Khi đến đoạn giao nhau giữa đường Quang Trung và Đinh Công Tráng, xe của anh Lộc đã va chạm với xe gắn máy do hai thanh niên V.N.K (18 tuổi, trú xã Ea Bông, huyện Krông Ana) và L.M.N (18 tuổi, trú phường Tân Tiến, thành phố Buôn Ma Thuột) điều khiển.

Tu-Vong
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 2 nam thanh niên tử vong - Nguồn: Báo Lao động

Cú va chạm mạnh đã khiến cả hai thanh niên đều tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe gắn máy bị biến dạng nghiêm trọng, trong khi chiếc ô tô cũng hư hỏng nặng, đặc biệt là một bên bị bể nát.

Cơ quan công an đang tích cực điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này. Thực tế cho thấy, việc thiếu ý thức khi tham gia giao thông, vi phạm quy tắc an toàn đường bộ và tốc độ có thể là những yếu tố gây ra những thảm kịch tương tự.