Chờ...

Người đàn ông nằm bất tỉnh giữa đường trong đêm mưa

TPHCM - Tối 7/10, một người đàn ông bị thương rất nặng nằm trên đường trong phần đường xe ô tô, gần đó có chiếc xe máy ngã, nghi là một tai nạn giao thông.

Công an TP Thủ Đức, TPHCM đang điều tra nguyên nhân vụ việc nghi là tai nạn giao thông khiến một người đàn ông bị thương rất nặng, trên đường Võ Nguyên Giáp thuộc phường Bình Thọ Thủ Đức, TPHCM.

Người đàn ông nằm bất tỉnh giữa đường trong cơn mưa
Người đàn ông nằm bất tỉnh giữa đường trong cơn mưa 

Vào khoảng 21 giờ, người dân lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp khi qua khỏi cầu vượt ngã tư Thủ Đức vài chục mét thuộc phường Bình Thọ, TP Thủ Đức thì phát hiện người đàn ông nằm bất động trong làn ô tô, người bị thương chảy nhiều máu, gần đó là chiếc xe máy bị ngã.

Dưới mặt đường có 2 vết thắng dài của bánh xe ô tô để lại, trên xe nạn nhân cũng có vết trầy xước do va chạm. Bước đầu nhận định nạn nhân có thể bị tai nạn trong khi tham gia giao thông.

Nạn nhân được xác định 51 tuổi ngụ ở TP Thủ Đức được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu.

Nhận tin báo, Đội CSGT Rạch Chiếc và công an TP Thủ Đức đã tới khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.